0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa LG V13WIN1 model mới chất lượng tốt, đáng mua

10:59 02/04/2024

Trình làng đầu năm nay, điều hòa LG V13WIN1 đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 12000BTU thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Điều hòa LG V13WIN1 “siêu tiết kiệm điện” với Dual Inverter và Energy Ctrl

Tiết kiệm điện vượt trội là ưu điểm lớn nhất của điều hòa LG mới này khiến người tiêu dùng ấn tượng. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dual Inverter độc quyền của hãng cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tới 70%, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng với nhiệt độ ổn định. Bên cạnh đó, tính năng Energy Ctrl cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức công suất hoạt động theo 4 mức khác nhau gồm: 40%, 60%, 80% và 100%. Mỗi mức hoạt động tương ứng với một mức tiết kiệm điện khác nhau, phù hợp với trạng thái làm lạnh khác nhau của mỗi người. Với 2 công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa LG V13WIN1 "siêu tiết kiệm điện" với Dual Inverter và Energy Ctrl

Làm mát hiệu quả cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa LG V13WIN1 12000BTU còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Jet Cool. Sau khi kích hoạt chế độ, điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất để mang lại hiệu quả làm lạnh cực nhanh so với máy thông thường. Nhờ đó người dùng có thể cảm nhận không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác, giúp người dùng có thể cảm nhận cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa LG V13WIN1 12000BTU đa dạng tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại, điều hòa LG này còn được tích hợp hàng loạt tính năng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đầu tiên là tính năng tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời phát hiện điều hòa của mình đang gặp phải lỗi gì để khắc phục. Tiếp đó là chức năng tự khởi động lại khi có điện cho phép điều hòa tự khởi động lại sau khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột, giúp bạn tiếp tục tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải cài đặt lại.

Nổi bật là tính năng điều khiển bằng điện thoại, có wifi nhờ ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng của điều hòa dễ dàng, gồm cả việc kiểm soát điện năng tiêu thụ và chuẩn đoán sự cố nhanh chóng.

Điều hòa LG V13WIN1 12000BTU đa dạng tiện ích

Có thể thấy rằng điều hòa LG V13WIN1 12000BTU Inverter sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cùng rất nhiều tính năng hiện đại. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook