0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có gì đáng mua?

10:21 24/12/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV là dòng Inverter hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Vậy mẫu điều hòa này có gì đáng để mua? Hãy cùng điện máy Thuận Thành giải đáp nhé!

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có gì đáng mua?

Samsung AR09TYHQASINSV gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến, với công nghệ này điều hòa còn hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Đặc biệt nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giú máy vận hành bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có gì đáng mua?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn được trang bị chức năng làm lạnh nhanh giúp làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Chế độ này giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều khắp nơi nhờ chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, giấc ngủ của người dùng cũng trở nên sâu giấc hơn nhờ vào chế độ ngủ ngon, tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn giấc ngủ. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với chế độ làm lạnh thông thường.

Về độ bền, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV sở hữu công nghệ chống ăn mòn Durafin giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn, cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV/XSV giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có không ít dòng điều hòa 9000BTU với đa dạng mẫu mã, từ phân khúc giá rẻ đến phân khúc cao cấp. Tuy nhiên để có thể tìm kiếm một chiếc điều hòa 9000BTU inverter với đầy đủ các tính năng hiện đại mà giá chỉ có 5.650.000₫ như điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV là điều rất khó. Do đó sản phẩm này nhận được rất nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Có thể thấy rằng điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter này không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại cùng giá thành vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook