0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có tốt không? Có nên mua không?

16:27 17/08/2022

Là sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, liệu mẫu điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có tốt không? Có đáng để chọn mua? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có tốt không?

Trước khi đi sâu vào tính năng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế của mẫu điều hòa này nhé. Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu trắng cùng kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với mọi phong cách nội thất. Đi cùng công suất 9000BTU, chiếc điều hòa này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có tốt không?

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ cài đặt trong suốt quá trình hoạt động. Ngoài ra khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa cũng được đánh giá cao nhờ chế độ Fast Cool & Comfort Cool làm mát một cách nhanh chóng với cơ chế vận hành tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc. Kết hợp chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng.

Về độ bền, công nghệ chống ăn mòn DuraFinTM giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị bộ lọc HD có khả năng loại bỏ bụi bẩn, chất gây ô nhiễm và gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc giúp trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Ngoài ra với thiết kế bộ lọc có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh bằng nước giúp tiết kiệm chi phí thay bộ lọc.

Có nên mua điều hòa AR09TYHQASINSV hay không?

Việc có nên chọn mua hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích phòng bạn cần lắp, yêu cầu về công nghệ của sản phẩm,…Nhìn chung nếu xét về tính năng và công nghệ thì Samsung AR09TYHQASINSV chỉ sở hữu công nghệ và tính năng cơ bản, không quá cao cấp như ở các dòng Daikin hay Panasonic. Tuy nhiên với mức giá hợp lý chỉ 5.450.000₫ thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều công nghệ hiện đại.

Như vậy có thể thấy rằng nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt một chiếc điều hòa cho phòng dưới 15m2 với giá thành rẻ thì điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Trên đây là những đánh giá về thiết kế, tính năng và giá thành của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter. Hi vọng qua đây sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này cũng như lựa chọn được cho gia đình mình mẫu điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook