0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV: Mẫu điều hòa giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

10:49 27/10/2022

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa với các phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy vậy cũng khá khó để có thể tìm kiếm một chiếc điều hòa 9000BTU Inverter với giá chỉ hơn 5 triệu đồng như điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành tìm hiểu về mẫu điều hòa giá rẻ đáng mua này nhé!

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả

Ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa giá rẻ này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp cho máy hoạt động ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Việc tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong không chỉ giúp máy vận hành bền bỉ mà còn giảm thiểu tiếng ồn, đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool giúp làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc, vận hành ở tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc giúp đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn.Nhờ đó người dùng sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi điều hòa làm lạnh như ở chế độ thông thường. Kết hợp với đó là chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, nhanh chóng loại bỏ khí lạnh hoặc nóng để tối ưu môi trường sống, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

Lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, Samsung AR09TYHQASINSV còn được trang bị bộ lọc HD với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu các loại bụi bẩn, chất gây ô nhiễm và gây dị ứng như phấn hoa, nấm mốc,…mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho người dùng. Ngoài ra với thiết kế bộ lọc dễ dàng vệ sinh bằng nước giúp tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV bền bỉ theo thời gian

Nhờ sở hữu công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp điều hòa tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến ngăn ngừa tối đa quá trình bào mòn. Với công nghệ này, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV là sự chọn lựa thích hợp với nhiều môi trường đa dạng, ngay cả khu vực gần biển, có nồng độ muối cao…Như vậy người dùng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm này.

Có thể thấy rằng tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng của Samsung AR09TYHQASINSV không hề “rẻ”. Việc lựa chọn mẫu điều hòa này là vô cùng hợp lý, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa công suất 9000BTU với giá thành rẻ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook