0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter: Bền bỉ, tiết kiệm, lạnh nhanh

13:47 22/06/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và có độ bền cao thì đừng bỏ qua điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter nhé!

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter siêu tiết kiệm điện đến 68%

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV đó chính là công nghệ Digital Inverter Boost. Công nghệ hiện đại này có hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 68% so với máy thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler. Thêm vào đó, điều hòa Samsung này còn được trang bị chế độ ECO sử dụng ít công suất máy nén so với thông thường, giúp giảm tiêu hao năng lượng mà vẫn mang đến không gian mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter siêu tiết kiệm điện đến 68%

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV làm lạnh tức thì, lan tỏa xa hơn

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 9000BTU còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này có thể đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí, thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31% giúp cho không khí lạnh được lan tỏa xa và rộng hơn lên đến 15m. Nhờ đó cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào, hay ngay cả khi trong phòng có đông người thì người dùng cũng đều có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter cho hiệu suất bền bỉ

Với điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 1 chiều, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo về độ bền. Sản phẩm sở hữu công nghệ bộ ba bảo vệ Triple Protect plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến bộ ổn áp gắn rời. Thêm vào đó, công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày, đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Như vậy, dàn nóng có thể hoạt động bền bỉ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Dàn nóng được thiết kế hình chữ nhật vuông với lớp vỏ chắc chắn, chịu được tác động của môi trường bên ngoài.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter cho hiệu suất bền bỉ

Nhìn chung, với mức giá chỉ hơn 6 triệu đồng thì điều hòa Samsung Inverter 1 Chiều 9000BTU AR10CYHAAWKNSV là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook