0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV có những ưu điểm và nhược điểm nào?

09:15 21/08/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, mẫu điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV giá rẻ đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có những ưu điểm và nhược điểm nào nhé!

Ưu điểm của điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV

Ưu điểm lớn nhất của mẫu điều hòa Samsung mới này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco. Công nghệ Digital Inverter Boost của điều hòa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ vào cơ chế điều chỉnh số vòng quay đến mức thấp nhất, duy trì nhiệt độ trong thời gian dài mà không ngưng hoàn toàn. Nhờ đó mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 68% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Kết hợp với đó là chế độ Eco tự động làm mát và tạm dừng khi đạt đến nhiệt độ mong muốn. Sau khi nhiệt độ phòng tăng 1-2oC điều hòa sẽ làm mát trở lại, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV còn có thể làm lạnh nhanh chóng nhờ vào công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này sẽ làm lạnh nhanh hơn khoảng 43% so với thông thường, quạt gió được thiết kế cải tiến lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thoát khí rộng hơn 31% nhờ vậy không khí lạnh nhanh chóng phân tán rộng và xa hơn ở mọi ngóc ngách của căn phòng đến 15m. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, điều hòa còn có khả năng lọc không khí nhờ trang bị bộ lọc Copper Anti bacteria Filter kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn tối ưu. Đồng thời diệt khuẩn hiệu quả, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng. Đặc biệt bộ lọc này có thể dễ dàng tháo gỡ tiện lợi cho việc vệ sinh máy định kì.

Nhược điểm của điều hòa

Xét về giá thành của điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV được đánh giá là cao hơn so với nhiều model cùng công suất 12000BTU. Hiện nay điều hòa đang được bán với giá khoảng 7.150.000₫, do vậy bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính trước khi chọn mua. Thêm vào đó, điều hòa cũng không có quá nhiều công nghệ cao cấp, chất lượng cũng ở mức tốt chứ chưa phải rất tốt, khó có thể so sánh với các thương hiệu như Daikin, Panasonic,…

Trên đây là những đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV 12000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook