0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU model 2024 có gì nổi bật?

16:42 05/02/2024

Ra mắt vào năm 2024, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem mẫu điều hòa này có những điểm nổi bật gì nhé!

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU thiết kế sang trọng, tô điểm cho không gian nội thất

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV gây ấn tượng với thiết kế trang nhã, các bo góc được bo tròn mềm mại tạo nên tổng thể hoàn hảo, góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Trên dàn lạnh của máy còn được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp sản phẩm trở nên hiện đại, đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ, nhất là vào ban đêm. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn thích hợp lắp đặt ở mọi vị trí như trên cửa ra vào, cửa sổ,…giúp tiết kiệm diện tích.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Digital Inverter Boost hoạt động với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Rwin Tube Muffle. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 73%, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định theo đúng mong muốn và đảm bảo điều hòa hoạt động yên tĩnh. Kết hợp với đó là chế độ Eco không mang đến cảm giác lạnh sâu, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và tăng cường khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu chế độ Fast Cooling hoạt động ở công suất nhanh nhằm đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì.

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì ngoài khả năng làm mát, iều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng bạn sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Trên đây là những điểm ấn tượng có trên điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook