0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU có tốt không?

16:19 29/04/2021

Điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU là sản phẩm xuất xứ tại Maylaisia được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý. Tuy nhiên là thương hiệu không quá nổi tiếng nên nhiều người tiêu dùng thắc mắc xem sản phẩm này có tốt không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều Hoà Yuiki 9000Btu YK-09MAV có tốt không?

Điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU được sản xuất tại Việt Nam sở hữu thiết kế khá đơn giản, tuy vậy vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại, làm nổi bật không gian của gia chủ. Đặc biệt, Điều hòa giá rẻ YuiKi là thương hiệu đã được Bộ Công Thương và cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đánh giá cao về độ bền cơ học cũng như tính tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU

Về công nghệ, điều hòa Yuiki YK-09MAV tiết kiệm điện nhờ thiết bị cảm biến thông minh. Một cảm biến hồng ngoại sẽ dò tìm chuyển động trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bằng cách tự động tăng thêm 2 độ C khi không có người và tự động trở về nhiệt độ đã cài đặt khi xuất hiện người trong phòng. Dòng điện sẽ được giới hạn và công suất tiêu thụ sẽ giảm xuống 70% chế độ thông thường nhờ chế độ Econo trong khi đó vẫn duy trì công suất làm lạnh ở mức 80%.

Không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể nhờ phin lọc chứa chất xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc sạch không khí trong phòng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phin lọc sẽ bẫy các phân tử bụi nhỏ còn chất xúc tác quang sẽ thu hút và phân hủy các vi khuẩn, vi rút, xử lý nấm mốc và mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, thức ăn, đồ da. Phin lọc của điều hòa Yuiki 9000BTU 1 chiều có thể dùng 3 năm nếu được bảo dưỡng đầy đủ.

Tự động vệ sinh dàn lạnh, tiết kiệm chi phí và thời gian

Điều hòa Yuiki YK-09MAV sở hữu tính năng tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa. Cánh quạt sẽ chạy liên tục trong khoảng 1h khi đã ngừng chế độ làm lạnh hoặc làm khô để ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi phát sinh trên dàn lạnh.

Vận hành êm ái, đem lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình

Vận hành êm ái, đem lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình

Tiếng ồn của điều hòa sẽ không còn là vấn đề khi điều hòa Yuiki hoạt động rất nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn làm mất giấc ngủ của gia đình bạn. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp điều hòa tự động điều khiển theo lệnh bạn đã cài đặt trước đó, máy sẽ nhẹ nhàng tăng hoặc giảm nhiệt độ trước khi tắt để tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Yuiki YK-09MAV 9000BTU mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với giá thành chưa đến 5 triệu đồng, đi kèm hàng loạt những tính năng hiện đại thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook