0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều kiện cần để có thể lắp đặt bình nóng lạnh Casper an toàn

14:05 22/01/2021

Lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà không quá phức tạp, tuy nhiên đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ cũng như lắp đặt chuẩn xác nhằm đảm bảo an toàn. Bình nóng lạnh Casper hiện đang là thương hiệu bình nóng lạnh được khá nhiều người dùng lựa chọn bởi những tính năng của nó. Dưới đây là một số Điều kiện cần để có thể lắp đặt bình nóng lạnh Casper an toàn nhất nhé!

Điều kiện cần để có thể lắp đặt bình nóng lạnh Casper an toàn

1. Điều kiện cần thiết để lắp bình nóng lạnh Casper

– Trước khi mua bình nóng lạnh, bạn cần khảo sát khu vực lắp đặt bình để chọn kích thước, kiểu dáng bình cần lắp phù hợp với phòng vệ sinh của gia đình. Bạn nên đặt thiết bị gần nơi sử dụng để tránh thất thoát nhiệt, chừa khoảng 50cm xung quanh không  bị vướng vật cản để thuận tiện cho việc bảo dưỡng, khoảng cách từ bồn chứa nước đến bình nóng lạnh Casper ít nhất là 1 đến 1,5m.

– Đường ống dẫn nước phải đảm bảo đủ đúng kích thước của bình nóng lạnh thường đường ống dẫn nước cho bình nước nóng đầu cuối đến bình là phi 15, khoàng cách hai đường nóng lạnh là 10cm tính tim lỗ

– Tường treo bình phải đảm bảo đủ chịu được lực kéo của bình nóng, vít treo bình phải được gắn chặt vào tường và phải chịu được gấp 3 lần trọng lượng bình đầy nước, chú ý phải dùng vít treo bình do nhà sản xuất cung cấp.

 – Sử dụng dây dẫn, Aptomat phù hợp với từng loại công suất điện năng của bình ví dụ nếu bình có công suất là 2500w thì dùng dây tiết diện 2,5mm đối với bình gián tiếp, công suất 4500W thì dùng dây 4mm.

– Khi lắp đặt chú ý làm dây nối đất từ bình để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi xảy ra sự cố bình nóng lạnh, aptomat ngắt điện. Sau khi đã đầy đủ điều kiện để lắp bình nóng lạnh, khi đi mua bình nóng lạnh bạn cần phải tiến hành kiểm tra một số bộ phận của bình để đảm bảo mua được bình nóng lạnh tốt nhé.

2. Các phụ kiện cần chuẩn bị khi lắp đặt bình nóng lạnh Casper 

Chú ý phụ kiện cần mua lắp kèm bình nóng lạnh Casper để việc lắp đặt được tiến hành thuận tiện:

 – Bơm tăng áp đối với bình nóng lạnh trực tiếp.-  Aptomat.-  Dây điện có tiết diện phù hợp với công suất bình nước nóng.

3. Sau khi lắp đặt xong bình nước nóng Casper cần kiểm tra những gì?

– Kiểm tra đảm bảo các mối nối không rò rỉ và van nước vào bình phải luôn mở.- Đảm bảo bình luôn đầy nước bằng cách trước khi cắm điện bạn hãy mở vòi nước nóng ở đường ra khi đó nước sẽ tự động chảy vào bình đến khi nước chảy ra liên tục tròn đều là bình đã đầy nước.- Điều chỉnh nhiệt độ sử dụng phù hợp.-  Sau khi lắp đặt bình nóng lạnh xong, bạn cần phải ghi nhớ rõ cách sử dụng bình nóng lạnh để an toàn và hiệu quả cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Quy trình lắp đặt bình nóng lạnh không quá phức tạp nhưng rất quan trọng, bạn không được lắp đặt tùy ý sẽ dẫn đến những tình trạng hỏng hóc hay nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Nếu như bạn không có kinh nghiệm thì nên nhờ sự giúp đỡ của thợ lắp đặt giúp đảm bảo an toàn nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook