0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đón hè nắng nóng với điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU

11:09 26/03/2024

Miền Bắc nước ta đang bước vào những ngày nắng nóng và cũng chỉ còn vài tháng nữa thôi là chính thức vào hè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua cho gia đình mình sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU giúp làm lạnh không gian sảng khoái, mát mẻ vào ngày hè nóng bức

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì với công nghệ Powerful. Khi được kích hoạt máy nén sẽ hoạt động ở tần suất tối đa, nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt nhờ đó làm mát căn phòng một cách nhanh chóng. Vào những ngày hè nắng nóng gay gắt thì công nghệ này thực sự mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Cùng với đó là công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ,…

Ngoài ra, điều hòa được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức khi ngay khi khởi động điều hòa, đem lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng. 

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU giúp làm lạnh không gian sảng khoái, mát mẻ vào ngày hè nóng bức

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Ngay cả khi bạn sử dụng điều hòa liên tục thì cũng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện bởi điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU này được ứng dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này cho phép máy nén điều chỉnh tần suất hoạt động linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhờ đó tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, sản phẩm mới này còn được trang bị chế độ ECO tích hợp AI thông minh nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp, từ đó bảo đảm mang đến cho người dùng không gian thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ mang đến không gian mát lạnh, sảng khoái, điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 Inverter còn giúp người dùng tận hưởng không gian trong lành. Nhờ vào công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic, điều hòa sẽ phát tán các ion mang điện tích để gắn kết với bụi bẩn có trong không gian và ức chế chúng bởi màng lọc có bên trong điều hòa. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho bạn và người thân trong gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 9000BTU mang đến không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe

Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và lọc không khí hiệu quả thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook