0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Dung tích bình chứa 30L của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thoải mái sử dụng

14:40 22/01/2021

Thông thường bình nóng lạnh sẽ phục vụ cho mục đích tắm rửa, vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên hiện nay nhiều gia đình sử dụng nước nóng không chỉ để tắm mà còn dùng để phục vụ cho nhu cầu nấu nướng, sinh hoạt hằng ngày. Do đó, nhiều khi với bình nóng lạnh Casper 20 lít sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng mặc dù số lượng người dùng phù hợp. Do vậy bình nóng lạnh 30 Lít chính là sự lựa chọn hợp lý nhất lúc này, với dung tích bình chứa 30L của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thoải mái sử dụng.

Dung tích bình chứa 30L của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thoải mái sử dụng

Dung tích bình chứa 30L của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp bạn thoải mái sử dụng

Không phải ngẫu nhiên mà Casper hay những hãng khác lại chia bình nóng lạnh thành nhiều dung tích như vậy. Việc chia thành nhiều dung tích bình khác nhau là nhằm mục đích giúp các gia đình có thể tận dụng hiệu quả của bình nước nóng một cách tối đa và tiết kiệm nguồn năng lượng điện tiêu thụ tốt nhất.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với dung tích chứa 30 lít sẽ cung cấp nhiều nước nóng hơn là 10 lít. Bởi vậy nên gia đình có 3-4 người sử dụng loại bình nóng lạnh này sẽ cảm thấy thoải mái, đáp ứng đủ nhu cầu nước nóng hàng ngày, để không thiếu và cũng không gây lãng phí.

Bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 giúp làm ấm nước nhanh chóng cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm SH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp SH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 với dung tích 30 Lít phù hợp với đa số gia đình hiện nay, với dung tích lớn bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết nước nóng khi tắm. Bên cạnh đó vấn đề an toàn về điện cũng được Casper chú trọng khi trang bị cho các sản phẩm bình nóng lạnh công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò rỉ điện siêu bền ELCB đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook