0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Samsung Inverter làm mát nhanh, tiết kiệm điện nên mua

13:49 02/04/2024

Mùa hè nắng nóng sắp đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa Samsung Inverter có khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua 3 gợi ý dưới đây nhé!

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Vào những ngày hè nóng bức, chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool của điều hòa sẽ làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong thời gian ngắn nhất. Kết hợp với đó là chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, giúp cho người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều cho dù ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng. 

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV này còn được trang bị công nghệ Digital Inverter tiên tiến có thể tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng mà vẫn hoạt động ổn định. 

Giá bán tham khảo: 5.690.000₫

Tiếp theo là điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV với công suất 12000BTU thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 20m2. Điểm nổi trội của sản phẩm này là phần nắp máy có 23.000 lỗ li ti phía trên vừa tạo điểm nhấn mới lạ, lại vừa dùng để tỏa hơi lạnh nhẹ nhàng, không bị buốt.

Điều hòa Samsung được ứng dụng công nghệ Digital Inverter Boost đẩy nhanh tốc độ làm lạnh đến 43%, đồng thời tiết kiệm đến 73% điện năng. Thêm vào đó, chế độ Eco tự động làm mát và tạm dừng khi đạt tới nhiệt độ mong muốn. Nhờ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp người dùng không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Giá bán tham khảo: 7.250.000₫

Cuối cùng là điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV sở hữu thiết kế màu trắng trang nhã, các góc được bo tròn mềm mại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơi khi kết hợp với nội thất trong phòng. Trên màn hình máy được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi quan sát và biết được nhiệt độ đang sử dụng, nhờ đó dễ dàng điều chỉnh.

Điều hòa Samsung mới này được trang bị chế độ Fast Cooling hoạt động ở công suất nhanh nhằm đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái tức thì. Thêm vào đó, công nghệ Digital Inverter Boost hoạt động với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffle nhờ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73%, duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn và đảm bảo điều hòa hoạt động yên tĩnh.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 9000BTU 1 chiều Inverter
Giá bán tham khảo: 6.950.000₫

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Samsung Inverter làm mát nhanh, tiết kiệm điện nên mua mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook