0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít cho gia đình 3-5 thành viên sử dụng

14:29 29/12/2021

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít được rất nhiều các hộ gia đình hiện nay ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, dung tích phù hợp cùng khả năng làm nóng nước nhanh. Sau đây điện máy Thuận Thành sẽ gợi ý những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá rẻ cho gia đình 3-5 thành viên sử dụng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE sở hữu thiết kế vuông vắn sang trọng mang đậm phong cách Ý giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như dễ dàng điều chỉnh chế độ của bình nóng lạnh. Kiểu bình gián tiếp cùng dung tích 30 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng chỉ với 1 lần đun nóng nước, tiết kiệm chi phí tiền điện tối đa.

Bình sử dụng cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ điện, cùng với đó là cảm biến nhiệt độ thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ tắm phù hợp. Thêm vào đó lòng bình chứa tráng men Titan giúp hạn chế ăn mòn và rò rỉ nước từ bình, tăng tuổi thọ cho bình chứa.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R 30Lít

Tiếp theo là bình nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30R với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế giúp dễ dàng hài hòa với đa dạng không gian phòng tắm. Thanh đốt được làm từ 100% Titan có khả năng làm nóng nước nhanh, hạn chế ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn giúp bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Về độ an toàn, bình được trang bị vi mạch kiểm soát an toàn liên tục kiểm tra thông số của bình, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, đem lại sự an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó cầu dao chống giật ELCB có khả năng ngắt điện khi phát hiện rò rỉ, bộ ổn định nhiệt TBSE giúp nhiệt độ của nước bên trong bình không bị quá nóng, tránh tình trạng bỏng.

Thêm vào đó công nghệ Eco Evo chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen của người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ của nướng nóng giúp tiết kiệm điện lên đến 14%.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vuông giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm của bạn. Dung tích 30 Lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh được trang bị cầu dao chống giật điện ELCB thông minh giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật. Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng bình nóng lạnh Ariston VITALY 30 lít sẽ an toàn hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook