0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý ngay 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston giá rẻ cho mùa đông sắp tới

14:26 06/08/2022

Qua những đợt nắng nóng gay gắt, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến những sản phẩm bình nóng lạnh cho mùa đông sắp tới. Trong các thương hiệu hiện nay, cái tên Ariston nhận được nhiều sự ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt cùng giá hợp lý. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston cho mùa đông sắp tới nhé!

Bình nước nóng Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE 20 Lít

Gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn giúp dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng có trần tương đối thấp mang đến vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng tắm của gia chủ. Với nhiệt độ nước nóng lên đến 80oC, chiếc bình nóng lạnh này phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu như miền Bắc nước ta. Dung tích 30 lít thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Ngoài đem đến vẻ đẹp mắt, chiếc bình nóng lạnh này còn đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ trang bị cầu dao chống giật ELCB thông minh giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình khỏi hiểm họa do rò rỉ điện gây ra. Để tránh bỏng rát, bình còn được trang bị bộ ổn định nhiệt TBST ngay lập tức ngắt nguồn điện của toàn bộ hệ thống.

Giá bán tham khảo: 2.790.000₫

Bình nóng lạnh ARISTON 20L SL2 20 RS AG+ 2.5 FE

Không chỉ mang đến sự tiện dung khi có thể sử dụng cho nhiều mục đích sinh hoạt khác nhau, bình nóng lạnh Ariston SL2 20 RS AG+ 2.5 FE còn giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhờ thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế.

Khi sử dụng bình nóng lạnh này, người dùng có thể yên tâm khi sản phẩm được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm 3 tính năng như cầu dao chống rò rỉ ELCB tự động ngắt điện khi gặp sự cố, bộ chỉnh nhiệt TBST dừng quá trình đun nóng khi nước đạt đến nhiệt độ yêu cầu và van an toàn có nhiệm vụ giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức tối đa.

Ngoài ra bình còn sở hữu công nghệ Flexomix thêm lượng nước nóng hơn 10%, sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp đun nóng nước nhanh hơn hay hệ thống tạo ion Bạc Ag+ giúp khử trùng, mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn.

Bình nóng lạnh ARISTON 20L SL2 20 RS AG+ 2.5 FE

Giá bán tham khảo: 3.090.000đ

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích 30 lít, chiếc bình nóng lạnh SL2 30R AG+ này là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Thêm vào đó bình được trang bị cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chập điện bên trong máy giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra bình còn được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, lọc nước giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây dị ứng, mang đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn. Lòng bình được tráng men Titan siêu bền có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt, tránh rò rỉ giúp đảm bảo an toàn và giữ nhiệt độ nước lâu hơn.

Giá bán tham khảo: 3.290.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt, làm nóng nước nhanh và an toàn khi sử dụng. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook