0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Casper HC-09IA32

10:54 30/06/2022

Điều hòa Casper HC-09IA32 thuộc dòng tiết kiệm điện được rất nhiều gia đình hiện, với mức giá hợp lý cùng khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vượt trội,…đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình vào mùa hè năm nay. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Khả năng vận hành thông minh giúp tiết kiệm điện tối đa

Điều hòa Casper HC-09IA32 sử dụng máy nén biến tần có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén, do không phải bật tắt liên tục như điều hòa thông thường tránh gây lãng phí điện năng. Nhờ đó có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60% so với dòng điều hòa thông thường khác. Tuy nhiên hiệu quả tiết kiệm điện chỉ rõ rệt khi điều hòa vận hành liên tục từ 3-5 tiếng hoặc lâu hơn. Không chỉ vậy máy nén Inverter không ngắt hoàn toàn mà chạy ở chế độ duy trì giúp nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định, nhờ đó tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, điều hòa Casper HC-09IA32 còn được trang bị thêm chế độ Eco. Người dùng chỉ cần kích hoạt bằng cách nhấn nút Eco trên điều khiển từ xa để tiết kiệm được khoản chi phí tiền điện mỗi tháng. Đồng thời còn tăng khả năng làm lạnh nhanh và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper HC-09IA32

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, HC-09IA32 còn có thể làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị máy nén thế hệ mới có tốc độ quay lên tới 3900 vòng trên phút giúp người dùng có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái nhất nhờ động cơ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn. Máy nén này có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 30 giây đầu tiên sau khi khởi động, nhờ đó căn phòng của bạn sẽ được bao phủ một làn không khí mát lạnh sảng khoái mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Casper HC-09IA32

Không những vậy điều hòa còn được tích hợp chế độ I-Feel với bộ cảm biến gắn trong điều khiển từ xa có tác dụng cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù với với thân nhiệt, mang đến nhiệt độ tối ưu, giúp bạn có thể cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Có thể thấy rằng điều hòa Casper HC-09IA32 9000BTU 1 chiều Inverter vừa có khả năng làm lạnh nhanh, vừa có khả năng tiết kiệm điện vượt trội dựa vào công nghệ hiện đại. Thêm vào đó còn được trang bị một vài tính năng như: chế độ tự động làm sạch, chế độ hút ẩm hay tấm lọc Ion bạc (Ag+). Với giá bán hợp lý cùng hàng loạt ưu điểm kể trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook