0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV model 2023

10:37 25/07/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa mới này nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh của điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV

Nổi bật ở mẫu điều hòa Samsung thế hệ mới này đó chính là công nghệ làm lạnh thông minh AI Auto Cooling với khả năng tự động phân tích điều kiện không gian, môi trường và thói quen sử dụng để tối ưu khả năng làm mát thông qua các chế độ. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái, thoáng mát, dễ chịu và tiết kiệm điện. Thêm vào đó, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV còn được trang bị chế độ Fast Cooling hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng về đúng nhiệt độ đã cài đặt. Chức năng này sẽ làm lạnh nhanh hơn 43% so với chế độ thông thường, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và cho người dùng một không gian mát lạnh tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Công nghệ tiết kiệm điện

Nổi bật nhất ở điều hòa Samsung này đó chính là công nghệ Digital Inverter Boost với máy nén 8 cực giúp điều hòa vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng vượt trội đến 68% so với dòng điều hòa thông thường. Thêm vào đó công nghệ này còn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, máy vận hành êm ái và bền bỉ trong suốt quá trình vận hành. Chưa hết, điều hòa còn tích hợp chế độ Eco giúp đảm bảo nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng hoạt động ở công suất thấp hơn, nhờ đó tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè nóng bức, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV còn được cải tiến hơn khả năng lọc không khí khi tích hợp bộ lọc 4 in 1. Bộ lọc này tối ưu khả năng lọc bụi thô, bụi mịn và loại bỏ các loại vi khuẩn có trong không gian, nhờ đó mang đến không khí sạch và chất lượng hơn. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị chức năng làm sạch sâu Freeze Wash hoạt động với cơ chế đóng băng dàn lạnh để thu gom bụi bẩn và dùng gió thổi làm tan băng, giúp dàn lạnh trở nên sạch bụi hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là 3 công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV model 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook