0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 mẫu lò nướng điện tốt nhất cho gia đình hiện nay

09:42 09/11/2021

Lò nướng điện từ lâu đã trở thành thiết bị khá quen thuộc có trong những căn bếp của các hộ gia đình, nó giúp chế biến đồ quay nướng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu lò nướng, vậy nên để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm chất lượng bạn hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu lò nướng điện tốt nhất cho gia đình hiện nay nhé!

1. Lò nướng điện TEKA HBB 735

Lò nướng TEKA HBB 735 là sản phẩm đến từ Châu Âu sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp 2 màu đen và bạc phù hợp với mọi thiết kế phòng bếp. Dòng sản phẩm mới của Teka với những cải tiến vượt trội về cả kiểu dáng lẫn chức năng, đem lại tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Lò nướng có dung tích 70 lít phù hợp với những gia đình đông người, quán ăn hay nhà hàng với khả năng nướng gà, vịt nguyên con, thịt lợn, bò nguyên khối mà vẫn giữ trọn vị tươi ngon. Hệ thống bảng điều khiển núm xoay giúp người dùng dễ dàng lựa chọn công suất,chế độ phù hợp với món ăn.

Với nhiều tính năng hiện đại như:  có tới 9 chức năng nướng, rã đông và nướng tiết kiệm Eco, khay Steambox có thể nấu đồ ăn trong lò, công nghệ SurroundTemp giúp các dòng nhiệt được phân phối đồng đều hơn,…

Giá bán tham khảo: 12.490.000₫

2. Lò nướng âm MODENA BO 4630 67 Lít

Lò nướng MODENA BO 4630 là dòng lò nướng âm có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm diện tích, tăng tính thẩm mĩ. Với dung tích 67 lít có thể chế biến các món nướng với số lượng lớn, nướng gà, vịt cả con một cách đẹp mắt và ngon miệng, dung tích này phù hợp với những gia đình đông người, quán ăn hay nhà hàng. Lò có thiết kế thân bằng thép không gỉ, đảm bảo bền đẹp, cửa ngoài với 3 lớp kính cường lực chắc chắn, hạn chế vỡ do nhiệt cao.

Lò nướng tích hợp nhiều chức năng nướng như nướng xiên quay, nướng đối lưu, nướng vỉ,… cùng 8 chế đọ nấu khác nhau với luồng nhiệt từ khoang trên, dưới và sau kết hợp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu nấu ăn của bạn.

Giá bán tham khảo: 4.900.000₫

3. Lò nướng Bosch CBG635BS3 47 Lít

Lò nướng Bosch CBG635BS3 47 Lít là sản phẩm lò nướng cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt giúp phù hợp với đa dạng không gian bếp, tăng vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn. Thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, dung tích 47 lít phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Bên cạnh đó lò còn được trang bị màn hình cảm ứng TFT giúp người dùng có thể lựa chọn các chức năng nướng phù hợp.

Lò được trang bị công nghệ khí nóng 4D với nhiệt lượng được phẩn bổ đồng đều trên từng cấp độ, giúp món nướng được chín vàng đều, hấp dẫn hơn. Ngoài ra với 13 chế độ nướng: 4D Hotai, khí nóng Eco, gia nhiệt truyền thống, gia nhiệt truyền thống với khí nóng Eco, nướng với khí nóng, nướng bề mặt rộng, nướng bề mặt nhỏ, Pizza, gia nhiệt dưới, nấu chậm, rã đông, làm nóng, giữ ấm.

Giá bán tham khảo: 21.900.000₫

Trên đây là 3 mẫu lò nướng điện tốt nhất cho gia đình hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc lò nướng ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook