0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm tuyệt vời của lò nướng điện TEKA HLB 840

14:59 16/09/2022

Là mẫu lò nướng cao cấp mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu, lò nướng điện TEKA HLB 840 được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp

Lò nướng điện TEKA HLB 840 khiến người tiêu dùng thực sự ấn tượng bởi mang phong cách thiết kế đúng tiêu chuẩn Châu Âu sang trọng, đẹp mắt và được lắp âm tạo sự hiện đại, tiết kiệm diện tích cho mọi không gian bếp. Với thiết kế nổi bật, chiếc lò nướng này thích hợp với nhiều nội thất khác nhau trong các không gian bếp. Điểm độc đáo là phần khoang lò được tráng men sáng, thuận tiện trong việc vệ sinh và được trang bị đèn chiếu ở bên trong giúp cho người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong lò. Với dung tích 70 Lít phù hợp cho các gia đình, cơ sở kinh doanh ăn uống,…

Thêm vào đó, với bảng điều khiển cảm ứng thông minh Touch Control giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, các nút điều chỉnh chức năng lò cũng được thao tác đơn giản, linh hoạt và chính xác.

Lò nướng điện TEKA HLB 840 đa dạng chức năng nướng, giúp chế biến món ăn đơn giản, nhanh chóng

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, mẫu lò nướng này còn được trang bị loạt chức năng nướng hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nổi bật đó là 9 chức năng nướng và các chức năng hiện đại khác như: tự làm nóng nhanh, hẹn giờ, rã đông và Eco giúp người dùng có thể chế biến các món ăn đa dạng, phong phú, tiết kiệm thời gian và công sức. Thêm vào đó, chức năng nướng bằng quạt đối lưu giúp nhiệt độ phân đều khắp lò, nhờ đó các món được nướng chín đều, ngon và không bị cháy khét.

Bên cạnh đó, chức năng này của lò nướng cho phép người dùng vệ sinh khoang lò với chức năng riêng biệt, sau 24 phút các vi khuẩn sẽ được tiêu diệt để đảm bảo an toàn cho người dùng. Kết hợp với hệ thống an ninh được tăng cường cho lò nướng với cửa kính 2 lớp cách nhiệt giúp ngăn chặn nguy cơ gây bỏng từ cửa lò.

Đặc biệt, sản phẩm lò nướng TEKA HLB 840 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 20% so với tất cả các dòng lò nướng trước đây. Nhờ đó người dùng có thể sử dụng lò mà không lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Trên đây là những ưu điểm của lò nướng TEKA HLB 840 71 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với thiết kế sang trọng, khả năng nướng thực phẩm hoàn hảo thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook