0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu lò nướng 71 lít chất lượng đáng mua nhất dịp cuối năm

16:10 21/12/2021

Lò nướng là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của những gia đình hiện đại ngày nay giúp nướng thực phẩm cũng như làm bánh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Những mẫu lò nướng có dung tích 71 lít là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có số lượng thành viên đông, thường xuyên tổ chức tiệc tại gia với khả năng nướng số lượng thực phẩm lớn. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn mua cho gia đình một chiếc lò nướng thì cùng tham khảo 3 gợi ý mà điện máy Thuận Thành đưa ra dưới đây nhé!

1. Lò nướng Bosch HBG675BS1 71 Lít

Lò nướng Bosch HBG675BS1 là sản phẩm kết hợp cả chức năng nướng sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt với màu đen huyền bí. Thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích tối đa, lại đem lại vẻ đẹp cho không gian căn bếp của bạn. Khoang lò có dung tích 71 Lít phù hợp với những gia đình đông người, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và chế biến món ăn nhanh chóng, giữ được dưỡng chất.

Lò nướng Bosch HBG675BS1 được trang bị công nghệ khí nóng 4D nhiệt lượng được phân bổ đồng đều trên từng cấp độ. Bên cạnh đó với công thức nấu ăn tự động AutoPilot: các công thức nấu ăn sẽ được cài đặt sẵn trong lò, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào và chọn công thức phù hợp và nhập trọng lượng, lò sẽ tự động thiết lập nhiệt độ, thời gian hoạt động phù hợp.

Lò nướng Bosch HBG675BS1 71 Lít

Giá bán tham khảo: 23.900.000₫

2. Lò nướng điện TEKA Maestro Pizza HLB 8510 P

Lò nướng điện TEKA Maestro Pizza HLB 8510 P gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng dung tích 71 lít thích hợp với những gia đình có đông người, giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp của gia chủ. Bên cạnh đó khoang lò bên trong được thiết kế rộng rãi, sử dụng chất liệu thép tráng men trơn cao cấp, không bám dấu vân tay nên dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Khay Multicook có lợi thế cho phép bạn nấu ăn đồng thời nhiều món cùng lúc thông qua các rãnh trượt linh hoạt trong khoang lò.

Về công nghệ nướng, lò sở hữu công nghệ SurroundTemp giúp các dòng nhiệt được phân phối đồng đều hơn với bất kì chức năng nấu nào, nhờ đó mà thực phẩm sẽ được chín đều, có màu vàng óng đồng đều, bắt mắt. Công nghệ này rất thích hợp để nướng gà, vit, cá giúp bên ngoài da vàng giòn, bên trong chín vừa phải, thịt ngọt.

Giá bán tham khảo: 22.900.000₫

3. Lò nướng điện TEKA HBB 735 71 lít

Chiếc lò nướng này sở hữu dung tích 71 Lít phù hợp với gia đình đông người, nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống, tiệm bánh có thể nướng thoải mái các loại bánh hoặc thịt gà, vịt nguyên con, thịt nguyên khối. Hệ thống bảng điều khiển với núm xoay cổ điểm gồm 3 núm: thời gian, công suất và chức năng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ nướng phù hợp với nhu cầu.

Lò sở hữu tới 9 chức năng nướng, gồm chức năng rã đông và nướng ECO. Chức năng nướng ECO hỗ trợ việc quản lý mức tiêu thụ điện hiệu quả nhờ vào hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh. Khoang lò sẽ sử dụng nhiệt dư để hoàn tất chương trình nướng mà không gây lãng phí điện năng. Bên cạnh đó với khay Steambox có thể nấu đồ ăn trong lò, bên cạnh đó còn có thể hấp các món ăn, giữ lại được các vitamin và chất dinh dưỡng trọn vẹn.

Giá bán tham khảo: 12.490.000₫

Trên đây là Top 3 mẫu lò nướng 71 lít chất lượng đáng mua nhất dịp cuối năm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc lò nướng điện ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook