0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 lò nướng điện Teka chất lượng nên mua cho gia đình

16:08 03/11/2021

Bạn đang muốn chọn mua lò nướng chất lượng, giá thành hợp lý cho gia đình mình mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay Top 3 lò nướng điện Teka chất lượng nên mua cho gia đình nhé!

1. Lò nướng điện TEKA HSB 610

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Lò nướng điện TEKA HSB 610 là sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm này thuộc dòng Maestro – dòng sản phẩm mới của Teka với những cải tiến vượt trội về cả kiểu dáng lẫn chức năng, đem lại tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Chiếc lò nướng này sở hữu dung tích 70 Lít phù hợp với gia đình đông người, nhà hàng, cơ sở kinh doanh ăn uống, tiệm bánh có thể nướng thoải mái các loại bánh hoặc thịt gà, vịt nguyên con, thịt nguyên khối. Hệ thống bảng điều khiển với núm xoay cổ điểm gồm 3 núm: thời gian, công suất và chức năng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ nướng phù hợp với nhu cầu.

Giá bán tham khảo: 8.990.000₫

2. Lò nướng TEKA HSB 615

Thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích

Lò nướng TEKA HSB 615 sở hữu thiết kế bắt mắt cùng khoang lò được thiết kế rộng rãi, sử dụng chất liệu thép tráng men cao cấp chống bám vân tay nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay Multicook có lợi thế cho phép bạn nấu ăn đồng thời nhiều món cùng lúc thông qua các rãnh trượt linh hoạt trong khoang lò.

Với dung tích 71 lít cùng hệ thống chiếc sáng cho phép người dùng có thể nướng được những thực phẩm lớn như gà, vịt nguyên con, giúp giữ trọn vẹn vị tươi ngon. Bên cạnh đó khay Steambox có thể nấu đồ ăn trong lò, bên cạnh đó còn có thể hấp các món ăn, giữ lại được các vitamin và chất dinh dưỡng trọn vẹn.

Giá bán tham khảo: 11.990.000₫

3. Lò nướng điện TEKA HSB 635 70 Lít

Lò nướng điện TEKA HSB 635 70 Lít là chiếc lò nướng sở hữu thiết kế bắt mắt hứa hẹn sẽ tăng vẻ đẹp cho căn bếp của gia chủ. Bên trong khoang lò có hệ thống chiếu sáng giúp quan sát được thực phẩm bên trong đồng thời có thêm khay hứng dầu mỡ chảy từ đồn ăn xuống trong quá trình nướng giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Lò nướng có công nghệ SurroundTemp giúp các dòng nhiệt được phân phối đồng đều hơn với bất kì chức năng nấu nào. Bên cạnh đó với quạt đối lưu giúp nhiệt độ được luân chuyển đều khắp lò giúp món nướng chính đều và ngon hơn, tránh tình trạng cháy khét.

Ngoài ra lò nướng còn có chức năng tự làm sạch Hydroclean giúp loại bỏ dầu mỡ, vi khuẩn chỉ sau 24 phút giúp môi trường bên trong khoang lò luôn sạch sẽ, bảo đảm an toàn.

Giá bán tham khảo: 12.490.000₫

Trên đây là 3 mẫu lò nướng điện Teka chất lượng cao mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc lò nướng ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook