0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt tính năng và công nghệ hiện đại có trên điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

16:49 11/08/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá loạt tính năng và công nghệ hiện đại có trên mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Digital Inverter của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

Ở dòng điều hòa Inverter thông thường sẽ có máy nén 4 cực thay đổi tốc độ quay nhờ nguyên lý biến tần giúp tiết kiệm điện năng nhưng ở điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV lại được trang bị động cơ máy nén 8 cực, việc sử dụng công nghệ Digital Inverter này giúp tiết kiệm điện vượt trội tới 68% so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời khả năng làm lạnh tăng nhanh hơn gấp 43%, mang đến cảm giác mát lạnh thoải mái tức thì cho người dùng.

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh với chế độ Fast Cool & Comfort Cool. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa Samsung sẽ làm mát hiệu quả toàn bộ căn phòng chỉ trong thời gian ngắn nhất nhờ vận hành ở tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, rất thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức.

Tính năng làm lạnh nhanh của điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

Thêm vào đó chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí lạnh đến mọi ngóc ngách, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh đồng đều khắp nơi. Ngoài ra chức năng này còn tối ưu môi trường sống, loại bỏ khí lạnh hoặc nóng một cách nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn cùng lớp phủ cải tiến giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn. Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV với công nghệ này là sự chọn lựa thích hợp với đa dạng môi trường, ngay cả khu vực gần biển có nồng độ muối cao.

Chế độ ngủ ngon đem lại giấc ngủ sâu giấc

Bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng thức giấc lúc nửa đêm do nhiệt độ quá thấp khiến bạn bị lạnh nữa bởi điều hòa này được trang bị chế độ ngủ ngon có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp đem lại giấc ngủ êm ái cho người dùng. Không chỉ vậy chế độ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa so với chế độ làm lạnh thông thường.

Trên đây là loạt công nghệ và tính năng hiện đại có trên điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook