0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W điện tử thông minh

09:35 06/11/2021

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thuộc dòng sản phẩm vệ sinh gia đình có khả năng làm sạch, hợp vệ sinh và cực kì hữu ích cho gia đình. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm này vẫn chưa phổ biến và ít gia đình sử dụng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá chiếc nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thông minh này nhé!

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W giải pháp lý tưởng cho phòng tắm của gia đình

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W giải pháp lý tưởng cho phòng tắm của gia đình

Đối với những gia đình Việt hiện nay thì nắp bồn cầu thông minh vẫn chưa được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên nếu như bạn biết đến những lợi ích mà sản phẩm này đem lại chắc hẳn bạn sẽ có cái nhìn khác. Nắp bồn cầu điện tử Panasonic DL-EH10VG-W sẽ là giải pháp lý tưởng cho phòng tắm của bạn với thiết kế bề mặt 3D tiện dụng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng mỗi khi sử dụng. Bệ ngồi với 3 chế độ kiểm soát nhiệt độ từ thấp – trung bình – cao với nhiệt độ lần lượt là 34 – 38 – 40 độ C.

Nắp bồn cầu với thiết kế nguyên khối giúp hạn chế phạm vi tích bẩn và dễ dàng trong việc lau chùi. Đầu phun được làm từ thép không gỉ có thể vệ sinh một cách dễ dàng, lưới lọc khử mùi có thể tháo lắp dễ dàng, dễ làm sạch. Ngoài ra bạn có thể tháo rời nắp bồn cầu khỏi bệ chỉ bằng một nút ấn, rất thuận tiện trong việc lắp đặt và di chuyển.

Thiết kế vòi rửa dễ chịu với nhiều ưu điểm

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ vòi phun của nắp bồn cầu, đem lại cảm giác dễ chịu và sạch sẽ. Với hình thức xung rửa bằng giọt nước, khi nước và không khí giao thoa với nhau sẽ sản sinh ra giọt nước liên tục với nhịp độ nhanh giúp tiết kiệm nước hơn so với phương thức chảy truyền thống. Bên cạnh đó với 3 vị trí làm sạch giúp mở rộng phạm vi làm sạch hơn, đầu phun chuyên dụng cho nữ giới giúp làm sạch chuyên sâu, chăm sóc dịu dàng đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Công nghệ diệt khuẩn Ag+ tiêu diệt vi khuẩn

Panasonic mở rộng dòng sản phẩm vệ sinh gia đình với nắp bồn cầu EzyClean giúp làm sạch, hợp vệ sinh, hữu ích cho bạn và cả gia đình. Công nghệ diệt khuẩn Ag+ sẽ phá hủy thành tế bào của vi khuẩn và loại bỏ chúng, giúp bạn có một trải nghiệm chăm sóc cá nhân tại phòng tắm tốt nhất.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W tiết kiệm điện với chế độ chờ

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tiêu thụ điện của sản phẩm này, khi thiết lập chế độ chờ trong 8 tiếng, tính năng sưởi ấm bệ ngồi sẽ ngắt trong từng đấy thời gian và tự khởi động lại sau đó. Với phương thức hoạt động như sau: Khi bạn ra ngoài, bệ ngồi sẽ tự động thiết lập trạng thái chờ và ngay sau khi bạn trở về nhà nắp sẽ tự động khôi phục, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Trên đây là những ưu điểm của sản phẩm nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những tính năng hiện đại, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời thì đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc để chọn mua cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook