0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W

09:57 10/11/2022

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W là sản phẩm thông minh rất được ưa chuộng tại Nhật Bản bởi những tiện ích mà nó mang lại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của chiếc nắp bồn cầu thông minh này nhé!

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thiết kế tiện dụng, tạo sự thoải mái

Sản phẩm được thiết kế bồn cầu bề mặt 3D vô cùng thân thiện, gần gũi giúp người dùng có thể tận hưởng sự thư giãn tối đa, kết hợp gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng tắm. Thêm vào đó, bệ ngồi được phủ vật liệu kháng khuẩn, khử mùi theo tiêu chuẩn ISO giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đặc biệt vòi phun xịt rửa được cấu tạo bằng thép không gỉ INOX 304 thân thiện với môi trường và có khả năng tự làm sạch, kháng khuẩn giúp cho bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Đầu phun chuyên dụng với dòng nước chảy nhẹ nhàng, giúp chăm sóc dịu dàng và làm sạch một cách hoàn hảo.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thiết kế tiện dụng, tạo sự thoải mái

Việc sở hữu thiết kế vòi phun ưu việt còn có thể tùy chỉnh áp lực nước phù hợp với các chế độ rửa bao gồm rửa thường, rửa dao động và mát xa, nổi bật là chế độ rửa bằng nước ấm với nhiệt độ lên tới 40 độ C giúp rửa sạch hơn, chăm sóc da dịu nhẹ, làm sạch vi khuẩn và thích hợp sử dụng cho những ngày đông lạnh giá.

Thêm một ưu điểm về thiết kế nữa đó là có thể dễ dàng tháo rời, bạn chỉ cần ấn nhẹ là có thể tháo phần nắp và phần bệ, dễ dàng đặt lại để tiếp tục sử dụng, vệ sinh đơn giản mà không mất sức. Ngoài ra thiết kế nắp vòng cung giúp giảm sự chênh lệch về độ cao giữa phần nắp trên và bệ bồn cầu, nhờ đó dễ dàng loại bỏ đi nước và bụi bẩn.

Đa dạng chức năng, tiết kiệm điện

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, nắp bồn cầu thông minh này còn được tích hợp chức năng sưởi ấm với nhiệt độ cao nhất lên tới 40 độ C và được phủ bằng vật liệu SIAA theo tiêu chuẩn ISO có khả năng kháng khuẩn và khử mùi, đồng thời giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, không bị lạnh vào mùa đông. Thêm vào đó, nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W còn mang đến sự dễ chịu, sạch sẽ hơn với hình thức xung rửa bằng giọt nước. Khi nước và không khí giao thoa với nhau sẽ sản sinh ra những giọt nước liên tục với nhịp độ nhanh, tiết kiệm hơn so với phương thức chảy nước truyền thống.

Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện năng với chế độ tự động ngắt điện trong 8 tiếng, phù hợp khi không sử dụng vào ban đêm hay ra ngoài.

Trên đây là những ưu điểm của nắp bồn cầu Panasonic thông minh điện tử DL-EH10VG-W mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp đem đến cho bạn và gia đình cuộc sống tiện nghi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook