0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W cho gia đình

10:22 04/07/2022

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W điện tử là sản phẩm thông minh được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn mua chiếc nắp bồn cầu thông minh này cho gia đình mình nhé!

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thiết kế sang trọng, tinh tế

Là sản phẩm đến từ “xứ xở Hoa anh đào” nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W mang đậm phong cách sống của người Nhật Bản, tỉ mỉ đến từng chi tiết, thiết kế sang trọng giúp mang lại sự hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mĩ của người dùng. Với bề mặt 3D tiện dụng tạo cảm giác thoải mái nhất, thiết kế nguyên khối giúp hạn chế phạm vi tích bẩn và dễ dàng trong vệ lau chùi, vệ sinh.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W thiết kế sang trọng, tinh tế

Đầu phun được làm từ chất liệu thép không gỉ có thể vệ sinh một cách dễ dàng, lưới lọc khử mùi có thể tháo lắp dễ dàng. Thêm vào đó người dùng có thể dễ dàng tháo rời nắp bồn cầu khỏi bệ chỉ bằng một nút ấn, rất thuận tiện trong việc lắp đặt và di chuyển. Ngoài ra bảng điều khiển được gắn liền bên cạnh nắp, tích hợp đầy đủ các tính năng, nút ấn dễ sử dụng đem lại sự tiện dụng, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

DL-EH10VG-W được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn Ag+ có khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn, phá hủy thành tế bào của vi khuẩn và loại bỏ chúng, nhờ đó giúp cả gia đình bạn sẽ có trải nghiệm chăm sóc cá nhân tại phòng tắm một cách tốt nhất. Bên cạnh đó nắp sở hữu hệ thống vòi rửa phun dành riêng cho phụ nữ với kĩ thuật làm sạch hoàn hảo, chức năng phun rửa và các tính năng tiện nghi được tăng cường. Nắp bồn cầu Panasonic thông minh điện tử DL-EH10VG-W sử dụng điện nhưng tiêu tốn rất ít, siêu tiết kiệm giúp đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, nắp còn được trang bị chế độ chờ trong vòng 8 tiếng, tính năng sưởi ấm bệ ngồi sẽ ngắt trong ngần ấy thời gian và tự khởi động lại sau đó. Với phương thức hoạt động như sau: khi ra ngoài, bệ ngồi sẽ tự động thiết lập trạng thái chờ và ngay sau khi người dùng trở về nhà, nắp sẽ tự động khôi phục giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Trên đây là những lý do khiến bạn nên chọn mua nắp bồn cầu Panasonic thông minh điện tử DL-EH10VG-W cho gia đình. Với giá bán hợp lý cùng nhiều tiện ích tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook