0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao nên sử dụng nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W

15:24 19/12/2022

Nắp bồn cầu điện tử Panasonic DL-EH10VG-W là một trong những thiết bị đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Không chỉ bởi sự tiện nghi mà sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Phù hợp với hầu hết không gian phòng tắm

Bạn lo lắng vì không biết liệu bồn cầu nhà mình có phù hợp với nắp thông minh điện tử Panasonic DL-EH10VG-W hay không thì đừng lo bởi sản phẩm này tương thích với hầu hết các bồn cầu và dễ dàng lắp đặt. Nhờ đó có thể cải thiện tình trạng vệ sinh và biến không gian trở nên hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W cho cảm giác dễ chịu, thư giãn

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W này mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi khả năng sưởi ấm nhẹ nhàng cùng các chế độ làm sạch. Đặc biệt nhiệt độ nước có thể điều chỉnh để mang lại trải nghiệm bồn cầu cao cấp hơn. Thêm vào đó, nắp bồn cầu thông minh này còn được trang bị tính năng rửa massage, tính năng này sử dụng vòi rửa được thiết kế chế độ rửa tuần hoàn, vòng quanh với cường độ mạnh nhẹ liên tục. Vòi phun tác động và massage cho cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.

Thêm một ưu điểm của nắp bồn cầu thông minh đó là giúp việc đi vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn cho nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là những người bị hạn chế di chuyển như người già,…

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W cho cảm giác dễ chịu, thư giãn

Trải nghiệm bồn cầu sạch sẽ, hợp vệ sinh

Không chỉ mang đến sự tiện nghi, sản phẩm còn giúp người dùng trải nghiệm sạch sẽ, hợp vệ sinh với nắp bồn cầu kháng khuẩn Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 99% trên bề mặt nắp, giúp bạn và gia đình luôn an toàn. Thêm vào đó, vòi phun cũng được làm bằng thép không gỉ Ag+ nguyên khối không có khe hở, nhờ đó giảm thiểu khả năng tích tụ vết bẩn giúp dễ dàng làm sạch. Chưa dừng lại ở đó, vòi phun còn có khả năng tự làm sạch hoặc thủ công sau mỗi lần sử dụng, loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W tạo cảm giác thoải mái tối đa cho mọi đối tượng

Nắp bồn cầu được thiết kế cong 3D theo cấu trúc cơ thẻ để tạo cảm giác vừa vặn với người dùng, giúp phân bổ trọng lượng tốt hơn để giảm tình trạng mệt mỏi sau khi ngồi trong thời gian dài. Bên cạnh đó bệ ngồi có tới 4 mức nhiệt cài đặt sẵn từ mức tắt, 34 độ C đến 40 độ C đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng với mức tiêu thụ điện thấp bằng cách tự động giảm nhiệt độ khi không sử dụng hoặc khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện.

Nắp bồn cầu Panasonic DL-EH10VG-W tạo cảm giác thoải mái tối đa cho mọi đối tượng

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên sử dụng nắp bồn cầu Panasonic thông minh điện tử DL-EH10VG-W cho gia đình thân yêu của mình. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi, an toàn cho sức khỏe, xứng đáng là sự lựa chọn dành cho gia đình hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook