0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU

09:17 08/02/2022

Điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện được cho ra mắt vào năm 2021 gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU

Đối với những gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa thì công nghệ Inverter thực sự rất hữu ích, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa cơ, không chỉ vậy công nghệ này còn giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, điều hòa còn được trang bị chế độ Eco, một sự cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. Chế độ này với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X

Tiếp theo là công nghệ giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn ngay khi vừa khởi động và sau khi đã đạt tới nhiệt độ cài đặt sẽ tự động chuyển về chế độ mát dễ chịu Auto Comfort. Đây là công nghệ được ứng dụng trên các dòng điều hòa Inverter, bao gồm 2 công nghệ chính chạy song song là Aerowings và P-Tech. Với công nghệ này điều hòa sẽ làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với điều hòa thông thường, giúp cho người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU

Công nghệ Nanoe-X với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Chế độ này có thể bật độc lập mà không cần bật chế độ làm mát có mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/h giúp lọc không gian sống liên tục, đem lại không gian sạch sẽ và dễ chịu hơn cho gia đình. Thêm vào đó, nhờ bộ phát ion Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Bộ điều khiển trung tâm Panasonic Comfort Cloud

Mặc dù không được trang bị công nghệ wifi nhưng người dùng có thể lắp thêm Router Wifi để kết nối với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Qua đó có thể điều khiển mọi chức năng của điều hòa thông qua điện thoại như một chiếc điều khiển thông thường vô cùng tiện lợi.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Panasonic U12XKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter. Với công suất 12000BTU cùng nhiều công nghệ hiện đại sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ,….

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook