0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những đặc điểm nổi bật của Bình nóng lạnh Ariston SL 20 MT

14:31 22/01/2021

Trong khi bạn đang phân vân không biết nên mua bình nóng lạnh dung tích 20 lít nào phù hợp với gia đình mình thì điện máy Thuận Thành xin giới thiệu sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston SL 20 MT với những ưu điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua.

Khám phá những đặc điểm nổi bật của Bình nóng lạnh Ariston SL 20 MT

1. Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20L SL20-MT

– Bình chứa tráng men giúp tăng độ bền- Điện trở tự làm sạch 2.5 Kw- Thanh Magie làm sạch nước- Bộ ổn định nhiệt TBSTD- Đèn báo hoạt động, đèn báo nước nóng sẵn sàng- Núm điều chỉnh nhiệt độ- Sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấplượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

2. Tại sao nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20L SL20-MT

– Thiết kế phù hợp với mọi không gian phòng tắm: Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20L SL20-MT với điểm nhấn là đường cong La-tinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, SL20 tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL 20 MT3

– Dung tích 20L: Bình tắm gián tiếp Ariston 20L SL20-MT có dung tích lên đến 20L đáp ứng mọi nhu cầu tắm, giặt của bạn cũng như người thân trong gia đình. Đặc biệt thích hợp với những gia đình từ 3-4 người.

– Sử dụng thanh đốt đồng: Bình tắm nước nóng Ariston 20L SL20-MT trang bị thanh đốt bằng đồng với ưu điểm tuổi thọ kéo dài hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không rỉ, đồng thời đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

– Công nghệ Flexomix: Bình nóng lạnh Ariston 20L SL20-MT sử dụng hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu mới Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

Máy nước nóng Ariston 20 lít SL 20 MT5

– An toàn tuyệt đối: Máy nước nóng Ariston 20L SL20-MT được trang bị không chỉ vỏ chống thấm nước mà còn bình chứa tráng men Titan. Điều này sẽ góp phần tăng khả năng dảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu hệ thống an toàn ELCB. Khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA, ELCB sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây, tránh chập điện đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Tiết kiệm điện: Ngoài ra, máy còn có lớp cách nhiệt mật độ cao giúp tối đa thời gian giữ nhiệt, nhờ đó, tiết kiệm năng lượng tối ưu. Cùng với đó, cảm biến nhiệt của máy sẽ tự động ngắt khi nước đạt đến độ nóng nhất định, đồng thời bật lại khi nhiệt độ xuống thấp. Nhờ đó, máy sẽ không tốn quá nhiều năng lượng để làm nóng mà vẫn đảm bảo nước đủ nóng cho nhu cầu của bạn.

– Đèn báo nước nóng: Máy được trang bị đèn báo với đèn led xanh báo “Nước nóng sẵn sàng”, người dùng sẽ chủ động sắp xếp thời gian và tránh lãng phí điện, giúp bạn luôn yên tâm sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc bình nóng lạnh dung tích 20 lít SL20 MT mà điện máy Thuận Thành mới giới thiệu đến bạn. Mùa đông sắp đến, nếu bạn đang chưa biết chọn cho gia đình thân yêu của mình chiếc bình nóng lạnh tốt thì SL20 MT chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook