0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng nổi bật của điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều

10:06 18/02/2022

Điều hòa Casper HC-09IA32 là mẫu điều hòa 1 chiều mới nhất của thương hiệu Thái Lan này hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Digital Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper HC-09IA32 sử dụng máy nén Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh thay cho rơ le cảm biến nhiệt được sử dụng trên các dòng điều hòa thông thường. Chính nhờ khả năng đó mà điều hòa được trang bị công nghệ Inverter có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60%, vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó chế độ Eco hoạt động ở công suất thấp giúp hạn chế tiêu thụ điện năng nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean của điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều

Sau một thời gian dài sử dụng điều hòa sẽ bị bám đầy bụi khiến giảm hiệu quả làm lạnh, tổn hao điện năng, đồng thời tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn sinh sôi gây hại đến sức khỏe. Việc vệ sinh điều hòa định kì là điều cần thiết, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng chú ý đến việc này bởi cuộc sống bận rộn. Hiểu được vấn đề đó Casper đã trang bị trên điều hòa công nghệ tự động làm sạch, người dùng chỉ cần ấn nút I-Clean trên remote điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ tự động làm sạch trong vòng 20 phút với 4 bước giúp dàn lạnh được vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh định kì.

Tính năng tự động làm sạch Auto Clean của điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu

Thông qua bộ cảm biến được trang bị trên điều khiển từ xa, tính năng I-Feel sẽ thay người dùng điều chỉnh nhiệt độ dựa trên thân nhiệt của người dùng. Với tính năng này, nhiệt độ phòng và nhiệt độ cơ thể không bị chênh lệch quá nhiều tránh tình trạng sốc nhiệt xảy ra khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Ngoài ra tính năng này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể khi hoạt động ở công suất thấp với nhiệt độ cao.

Điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều trang bị tấm lọc Ion Bạc (Ag+)

Ở series mới này, Casper đã nâng cấp tính năng chuyên sâu về lọc không khí khi trang bị tấm lọc Ion Bạc (Ag+) có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng hiệu quả lên tới 99,99% chỉ sau 24H. Nhờ đó mà không khí trong phòng được cải thiện, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều trang bị tấm lọc Ion Bạc (Ag+)

Trên đây là những tính năng hiện đại của điều hòa Casper HC-09IA32 1 chiều 9000BTU Inverter. Với giá bán chỉ 5.790.000₫, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook