0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình

14:55 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu đến từ Ý đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm đặc biệt mà không phải hãng nào cũng có được. Tuy nhiên để có thể mua được bình nóng lạnh Ariston chất lượng, phù hợp với gia đình bạn là điều không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình nhé!

1. Chọn mua dung tích bình nóng lạnh Ariston phù hợp

Các loại dung tích bình nóng lạnh Ariston phổ biến hiện nay

Khi mua bình nóng lạnh Ariston bạn nên dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình để mua được loại bình nóng lạnh có dung tích phù hợp. Nếu gia đình bạn ít người và chỉ sử dụng bình nóng lạnh để tắm thì chỉ nên lựa chọn loại bình có dung tích 10l, 15l, 30l. Còn nếu gia đình bạn nhiều người thì có thể sử dụng loại bình có dung tích 50l, 80l, 100l.

– Sử dụng bình 15l dùng cho gia đình 1-2 người.

– Sử dụng bình 20l dùng cho gia đình 2-3 người.

– Sử dụng bình 30l dùng cho gia đình 3-4 người.

– Sử dụng bình 45l dùng cho gia đình 4-5 người.

2. Lựa chọn công suất bình nóng lạnh Ariston

Khi lựa chọn bình nóng lạnh thì cũng nên chú ý đến việc chọn công suất bình phù hợp để mạng điện trong nhà không bị quá tải. Nếu gia đình bạn ít người thì chỉ nên lựa chọn bình có công suất thấp từ 1.500 W- 2.500 W, và với gia đình nhiều người thì có sử dụng bình có công suất lớn hơn từ 3.000-4.000 W.

3. Chọn bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ

Chọn bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ

Cần chú ý lựa chọn những loại bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ, và luôn duy trì được nhiệt độ thích hợp. Nếu bình không có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và giữ được nhiệt độ ổn định, thì ở nhiệt độ tối đa của dòng nước khi phun ra sẽ có thể gây bỏng cho người sử dụng.

Hầu như các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston hiện nay đều được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ mong muốn. Bên cạnh đó còn tránh được tình trạng bỏng.

4. Chọn mua bình nóng lạnh Ariston phù hợp với túi tiền

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện về kinh tế, vậy nên các hãng bình nóng lạnh đã cho ra đời những sản phẩm có giá thành khác nhau. Tất nhiên những chiếc bình nóng lạnh đắt tiền thường được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn, thiết kế đẹp mắt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lítBình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít
– Thanh đốt bằng đồng cho độ bền vượt trội

– Hiển thị nhiệt độ khuyên dùngBộ ổn nhiệt TBST

– Cầu dao chống rò điện ELCB

– Công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO theo tiêu chuẩn châu Âu.

– Thanh đốt 100% Titan bền bỉ, làm nóng nước nhanh chóng.

– An toàn điện với sự kết hợp giữa cầu dao chống rò điện ELCB và bộ vi mạch kiểm soát an toàn.

– Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ tắm phù hợp nhất.

– Lòng bình tráng men titan ngăn chặn tối đa tình trạng ăn mòn và rò rỉ nước từ bên trong bình.

2.450.000 ₫3.890.000 ₫

Có thể thấy giữa 2 mẫu bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 Lít trên có sự chênh lệch về giá khá nhiều, bởi Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, còn bình nóng lạnh Ariston AN2 30B chỉ trang bị những tính năng bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Vậy nên tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp.

5. Chọn mua bình nóng lạnh Ariston ở những nơi uy tín

Sản phẩm phổ biến thì nơi bán cũng nhiều, nên việc lựa chọn mua bình nóng lạnh Ariston ở đâu chính là điều quan trọng. Nếu bạn không cẩn thận khi mua hàng sẽ có thể mua phải hàng kém chất lượng, gây mất an toàn khi sử dụng.

Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook