0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

14:31 22/01/2021

Điện máy Thuận Thành khuyên bạn không nên ham rẻ mà mua bình nóng lạnh cũ vì đây chính là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra những nguy hiểm khi sử dụng. Dưới đây là những Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng!

Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng 

Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng

Tốt nhất nên mua bình nóng lạnh chính hãng 100%, vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dùng bình nóng lạnh của hãng sẽ mang lại những lợi ích sau:

Bình nóng lạnh Ariston mới có độ bền sản phẩm cao, bảo hành lâu dài. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Ý. Tích hợp công nghệ làm nước nóng như thanh đồng, công nghệ bình chứa tráng men Titan.

Thiết kế với đường cong tinh tế, thanh lịch phù hợp với nhiều không gian

An toàn khi sử dụng: Bình nóng lạnh Ariston có chế độ chống giật ELCB, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Siêu tiết kiệm điện: Công nghệ 2 bình chứa, làm nóng độc quyền của Ariston, lớp cách nhiệt mật độ cao đảm bảo giữ nước nóng trong một thời gian dài, chống thất thoát nhiệt nhanh chóng.

Mua sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chính hãng, nếu gặp sự cố bạn sẽ dễ dàng liên hệ với nhà phân phối để được hỗ trợ bảo hành, đổi trả.

Chính vì những lí do này bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng thay vì ham rẻ, bình nhanh hỏng mất thời gian, tiền bạc để sữa chửa.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng ở đâu

Nếu bạn đang cần mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng thì hãy đến ngay với Điện máy Thuận Thành tại địa chỉ 601 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội hoặc 142 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Còn nếu bạn không có thời gian thì có thể đặt hàng trực tiếp trên website Oantuti.vn để được giao hàng tận nơi. Liên hệ Hotline : 098.3756688  để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook