0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên mua bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE

14:47 22/01/2021

Sản phẩm Bình nóng lạnh Ariston 6 lít AN LUX 6 FE 1.5 FE (under sink) hội tụ những công nghệ tuyệt hảo, khẳng định đẳng cấp với những giá trị vượt trội hơn cả mong đợi như: Thanh đốt hai lớp cảm ứng cho độ bền và an toàn vượt trội, Công nghệ ION Bạc kháng khuẩn làm sạch nước và đèn báo nước nóng sẵn sàng thân thiện với người tiêu dùng. Dưới đây là những lý do nên lựa chọn sản phẩm này.

Thời gian gia nhiệt siêu nhanh, chỉ mất 13 phút

Thời gian gia nhiệt siêu nhanh, chỉ mất 13 phút

Bình nóng lạnh gián tiếp hoạt động với công suất lớn 1.5KW nên chỉ sau 13 phút bật bạn đã có thể sử dụng ngay để tắm hay rửa bát đĩa.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Máy nước nóng có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng là 5kg, kích thước là 29.5cm x 30cm x 16.5cm giúp lắp đặt treo tường dễ dàng. Người dùng có thể lắp ở trong nhà tắm hay dưới chậu rửa bát. Mặt trước có bảng điều khiển cơ dạng núm vặn giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dung tích phù hợp gia đình 1-2 người

Bình nóng lạnh Ariston AN LUX 6UE 1.5 FE có nhiệt độ tối đa là 75 oC giúp bạn có thể giặt quần áo để diệt vi khuẩn hoặc nấm mốc. Bình chứa có dung tích 6 lít thích hợp với gia đình có từ 1 – 2 người.

Tích hợp nhiều công nghệ an toàn, hiện đại

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE

Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE

Thiết bị ổn định nhiệt điện tử điều khiển nhiệt độ chính xác cao giữ vai trò rất quan trọng đối với máy nước nóng Ariston AN LUX 6 UE 1.5 FE, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ ION Bạc kháng khuẩn làm sạch nước và đèn báo nước nóng sẵn sàng thân thiện với người tiêu dùng

Lòng bình nóng lạnh Ariston AN LUX 6 UE 1.5 FE 6 lít tráng men TITAN ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bên trong

Giúp chống ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm

Trên đây là những lý do bạn nên mua bình nóng lạnh Ariston 6 LÍT AN LUX 6 BE 1.5 FE cho phòng bếp của gia đình mình. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn đủ thông tin về chiếc bình nóng lạnh dung tích nhỏ này!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook