0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

“Méo mặt” với hóa đơn tiền điện khi sử dụng bình nóng lạnh sai cách vào mùa đông

14:51 22/01/2021

Đã là thiết bị điện thì chắc chắn sẽ tốn điện, chỉ có điều là tốn nhiều hay ít. Rất nhiều gia đình thắc mắc rằng tại sao nhà mình và nhà hàng xóm cũng sử dụng bình nóng lạnh như nhau nhưng hóa đơn tiền điện lại gấp đôi nhà bên cạnh. Bình nóng lạnh vốn dĩ không tiêu hao nhiều điện năng như thế, tuy nhiên nếu bạn dùng bình nóng lạnh sai cách thì việc hóa đơn tiền điện tăng đáng kể là việc dễ hiểu.

Dưới đây là những thói quen sử dụng bình nóng lạnh sai cách khiến hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt:

Vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh

 Vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh

Vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh là sai lầm tai hại vừa gây nguy hiểm vừa tốn điện mà nhiều người vẫn đang mắc phải. Mặc dù nhà sản xuất luôn quảng cáo thiết bị của họ có khả năng chống rò điện, an toàn khi sử dụng nhưng chúng ta vẫn nên đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra. Sau một thời gian dùng, các bộ phận, chi tiết của bình bị hao mòn, không còn hoạt động hiệu quả như ban đầu. Điện có thể rò vào nước bất cứ lúc nào, nguy hiểm cho người dùng.

Trước khi tắm, tốt nhất bạn nên ngắt điện hẳn rồi mới sử dụng.

Bật bình nóng lạnh 24/24

Bật bình nóng lạnh 24/24

Bật bình nóng lạnh 24/24

 Nếu bạn thường xuyên để bình bật 24/24 không chỉ bình sẽ bị quá tải gây tốn điện mà là nguy cơ gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất. Cách an toàn lại tiết kiệm điện nhất là bật bình cho sôi một lần rồi ngắt điện hẵng sử dụng. Nên để bình hoạt động trước 10 phút sau đó tắt đi để sử dụng, nếu có những người tắm tiếp đó cũng làm theo quá trình này.

Lựa chọn thương hiệu kém chất lượng

Nhiều khách hàng khi mua bình nóng lạnh quá quan tâm đến giá cả, lựa chọn sản phẩm không rõ xuất xứ, sản phẩm chất lượng kém dẫn đến nhiều nguy cơ tai nạn điện và thậm chí tốn kém nhiều hơn khi sử dụng. Chất liệu rẻ tiền khiến  bình nóng lạnh không những bị hạn chế khả năng chuyển hóa điện- nhiệt năng mà còn chóng thoát nhiệt, làm nước nhanh nguội. Như vậy mỗi lần sử dụng bình nóng lạnh, bạn phải tốn lượng điện nhiều hơn để đun nóng nước mà cũng không sử dụng được lâu, có thể phải bật đi bật lại bình nhiều lần mới đủ nước dùng. 

 

Chúng tôi xin giới thiệu các thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng cao, tiết kiệm điện như: bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Casper hay bình nóng lạnh Rossi. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Khi chọn mua bình nóng lạnh thì việc lựa chọn dung tích của bình như thế nào cho phù hợp với nhu cầu là điều rất quan trọng, vì điều đó ảnh hưởng đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện năng. Nếu chọn bình nóng lạnh có dung tích càng lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng tiêu thụ, ví dụ như gia đình có 4 người và 2 phòng tắm thì nên lắp loại bình 30 lít là vừa đủ.

Để mua được bình nóng lạnh tiết kiệm điện chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook