0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẹo tẩy cặn bình nóng lạnh chỉ với 6 bước đơn giản tại nhà

14:36 22/01/2021
  1. BƯỚC 1:
  2. BƯỚC 2:
  3. BƯỚC 3:
  4. BƯỚC 4:
  5. BƯỚC 5:
  6. BƯỚC 6:

Bình nóng lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ tích tụ những cặn bẩn làm mòn bình và có thể khiến tắc nghẽn vòi hoa sen. Điện máy Thuận Thành sẽ bật mí cho bạn Mẹo tẩy cặn bình nóng lạnh chỉ với 6 bước đơn giản tại nhà.

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, bình nóng lạnh nên được bảo dưỡng định kỳ. Cứ khoảng 6 tháng chúng ta nên bảo dưỡng lại bình một lần nhằm giúp bình hoạt động tốt, tẩy sạch cặn bẩn và thay thế những phần hao mòn hết tác dụng. Với những bình nóng lạnh sử dụng lâu, chắc chắn bên trong bình chứa nước sẽ có rất nhiều cặn bám vào thành bình cũng như thanh magie. Vậy làm cách nào để tẩy sạch bình, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Tuốc nơ vít

Bộ cổ tuýp

Mỏ lết

Dung dịch tẩy cặn canxi

Chanh và dấm

Thanh đốt magie mới

BƯỚC 1:

Khóa nguồn nước cấp vào bình, ngắt điện với bình sau đó xả hết nước bên trong bình ra.

BƯỚC 2:

Lấy mỏ lết vặn phần đai ốc giữ ống cấp và thoát nước với bình nóng lạnh, lấy bình xuống tiến hành vệ sinh dễ dàng hơn.

BƯỚC 3:

Sử dụng tuốc nơ vít vặn tháo ốc trên nắp đạy.

Tháo ốc mạch điện tử

BƯỚC 4:

Dùng bộ cổ tuýp tháo thanh đốt

Nhấc hai cực điện kết nối vào thanh đốt

Lấy thanh đốt  ra ngâm với dung dịch tẩy canxi hoặc ngâm chanh và dấm. Nếu như thanh đốt quá bẩn, gỉ sét hãy thay thế bằng thanh đốt khác.

BƯỚC 5:

Sử dụng chổi quét sơn cầm tay quét và lau xung quanh bên trong khoang chứa nước, có thể đổ dung dịch tẩy canxi vào bên trong bình và ngâm khoảng 10 phút để loại bỏ cặn bên trong. Sau đó rửa lại một lần nữa bằng nước sạch.

BƯỚC 6:

Thanh đốt đã được làm sạch canxi, tiến hành lắp lại ngược với các bước tháo ra. Sau đó bật bình để kiểm tra nhằm chắc chắn bình đã hoạt động bình thường.

Trên đây là 6 bước tẩy cặn bình nóng lạnh đơn giản tại nhà, bạn có thể tự tẩy cặn nếu có kinh nghiệm. Còn nếu không hãy gọi thợ đến để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook