0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nâng tầm đẳng cấp của bình nóng lạnh Casper với công nghệ bảo vệ kép

14:35 22/01/2021

Đối với các thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay việc thay đổi và hoàn thiện sản phẩm là điều cần thiết để lấy được lòng tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng. Việc bình nóng lạnh Casper được đặt ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác dù mới xuất hiện trên thị trường một phần nào đó chứng minh được chất lượng sản phẩm này. Nổi bật nhất đó chính là công nghệ bảo vệ kép giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng bình nóng lạnh. 

Nâng tầm đẳng cấp của bình nóng lạnh Casper với công nghệ bảo vệ kép

Với mục tiêu rõ ràng về chất lượng, Casper kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và Quốc Tế. Toàn bộ các sản phẩm bình nóng lạnh Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy đặt tại Rayong, Samuthprakarn – Thái Lan.

Khi các sự cố xảy ra do bình nóng lạnh khiến người dùng lo lắng vì không chắc sản phẩm nhà mình dùng có tốt không. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu với bất kì nhà sản xuất nào, đặc biệt là Casper. Công nghệ bảo vệ kép Twin protect technology ra đời và được đưa vào vận hành với mục tiêu đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Ngoài ra,Casper áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 01 năm kể từ ngày mua hàng. Đây là điều mà ít hãng sản xuất bình nước nóng làm được. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể an tâm hơn mỗi khi chọn lựa sản phẩm bình nóng lạnh của Casper.

Tuy là một “tân binh” mới trên thị trường nhưng Casper đã làm rất tốt khi sản phẩm bình nóng lạnh được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tích cực. Công nghệ bảo vệ kép của Casper đã nâng tầm đẳng cấp của một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook