0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt 12 tiếng

14:53 22/01/2021

Vào những ngày đông giá rét như hiện nay mới thấy được tầm quan trọng của bình nóng lạnh đối với cuộc sống của chúng ta. Khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh cũng chính là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng quyết định có nên mua sản phẩm đó không. Hiện nay thương hiệu bình nóng lạnh Ariston được đánh giá cao nhờ khả năng giữ nhiệt lên đến 12 tiếng cùng những công nghệ hiện đại bảo vệ sự an toàn của người dùng. 

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bình nóng lạnh. Mỗi model bình có những đặc điểm khác nhau. Khi nói tới khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh phải nhắc đến lớp cách nhiệt. Được cấu tạo với lớp cách nhiệt PU được bơm vào khoảng trống giữa vỏ và lõi của bình với mật độ sao giúp giữ nhiệt tốt, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Với lớp cách nhiệt này, nước trong bình nóng lạnh sẽ giữ được nhiệt lên tới 12 tiếng, do đó bạn sẽ tiết kiệm được điện năng khi không phải bật bình nóng lạnh nhiều lần. Bình nóng lạnh được phủ một lớp men cũng là một trong những yếu tố giúp giữ nhiệt được lâu hơn.

Nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt 12 tiếng

Nên lựa chọn bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt 12 tiếng

Theo nhiều chuyên gia, trên thị trường bình nóng lạnh hiện nay có rất nhiều loại công suất để khách hàng lựa chọn. Bạn nên cân nhắc tính toán mức độ sử dụng của các thành viên trong gia đình để lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì lựa chọn bình nóng lạnh 15L đến 30L với công suất từ 1500 – 2500W hoặc lớn hợn là từ 3000 – 4000W. Gia đình bạn có nhiều người và sử dụng cả bồn tắm thì nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích từ 50L trở lên.

Dưới đây là một số mẫu bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt cao: 

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít 

Bình tắm nóng lạnh Ariston SL 30 QH FE – MT 30 lít sở hữu kiểu dáng chữ nhật ngang tinh tế, thanh lịch, là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình.

Đi cùng công suất 2.500W và dung tích bình chứa lên đến 30 lít, bình tắm nóng lạnh này là sẽ phù hợp cho những gia đình 3 – 5 người hoặc ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng.

Chiếc bình nóng lạnh Ariston này có thiết kế với 2 bình chứa bên trong, cho phép bạn làm nóng làm nóng cùng lúc 2 bình để sử dụng nhiều nước nóng hoặc làm nóng riêng biệt từng bình nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, góp phần tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Máy nước nóng Ariston SL 30 QH FE - MT 30 lít4

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch, đậm phong cách của nước Ý sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình tắm nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.  

Nếu gia đình bạn có khoảng 3 – 4 thành viên hoặc ít người nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng thì chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít với cơ chế làm nóng gián tiếp này sẽ giúp bạn đun nóng nước 1 lần và sử dụng được nhiều lần hơn mà không phải nấu lại. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện cho gia đình.

Bình tắm nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt đến 12 tiếng đồng hồ với lớp các nhiệt mật độ cao, bạn chỉ cần đun nóng nước 1 lần và có thể sử dụng nước nóng trong 12 giờ tiếp theo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và không lo tốn điện năng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook