0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Rossi hay Electrolux?

14:07 22/01/2021

Trên thị trường Việt Nam chúng ta hiện có hàng chục thương hiệu bình nóng lạnh, cả trong và ngoài nước. Điều đó khiến bạn khi đi mua bình nóng lạnh khá là băn khoan. Vậy hiểu được tâm lý khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những tham khảo về 3 dòng bình nóng lạnh để bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Rossi hay Electrolux?

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston được thành lập từ năm 1930, đến nay đã có bề dày lịch sử gần 90 năm, xét về độ “lão làng” thì ít thương hiệu nào sánh kịp. Hiện sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đang có mặt trên 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam chúng ta. Các sản phẩm của Ariston hầu hết đều có nét thiết kế chung là thiên về sự tinh tế, trang nhã.

Về công nghệ, bình nóng lạnh Ariston được hãng sản xuất trang bị hệ thống ELCB, tự ngắt điện khi cảm nhận được sự cố nguy hiểm, tốc độ tự ngắt chỉ trong 0.05s. Ngoài ra Ariston còn áp dụng công nghệ Flexomix giúp lượng nước nóng trong bình nhiều hơn tới 10% so với các hãng khác. Giá bán bình nóng lạnh Ariston tùy theo từng loại, dao động từ 1 – 4 triệu, bảo hành 1 năm. Với vài nét giới thiệu sơ qua trên chắc chắn bạn đã biết nên mua bình nóng lạnh của hãng nào rồi phải không nào.

Bình nóng lạnh Electrolux

Electrolux không phải là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này đến từ Thụy Điển, nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng. Không chỉ kinh doanh bình nóng lạnh, Electrolux còn cho ra thị trường các sản phẩm: Tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa,…. Hầu hết các sản phẩm của Electrolux đều được đánh giá cao về chất lượng, an toàn khi sử dụng.

Bình nước nóng Electrolux dược thiết kế rất tinh tế, trẻ trung phù hợp với không gian hiện đại. Than bình được phủ lớp sơn tĩnh điện tăng khả năng chống lại các tia cực tím, giữ cho thân máy luôn mới đẹp. Công nghệ nổi bật được Electrolux áp dụng là tự động đóng mở nguồn điện đảm bảo nhiệt độ nước ổn định.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nóng lạnh thương hiệu Rossi – một trong số hiếm hoi những thương hiệu của Việt Nam có thể sánh với các thương hiệu nổi tiếng thế giới về chất lượng. Đặc biệt Rossi được thiết kế cho người Việt nên rất được lòng người tiêu dùng Việt, sản phẩm thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Muốn tìm biết về bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Trước tiên chúng ta đi tìm hiểu về công nghệ, bình nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế vỏ chống thấm nước, chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mọi linh kiện của Rossi đều được nhập khẩu Châu u, giá thành chỉ từ 1 – 2 triệu, nhưng bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook