0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh nào cho mùa đông năm nay? Ariston, Rossi hay Casper

14:50 22/01/2021

Hãy nói không với những chiếc máy nước nóng giá rẻ, không rõ xuất xứ bởi những chiếc máy giá rẻ có nguy cơ làm từ linh kiện kém chất lượng, dễ gây cháy nổ, rò rỉ điện, vô cùng nguy hiểm cho gia đình bạn. Hiện nay các thương hiệu bình nóng lạnh như Ariston, Casper hay Rossi đều là những hãng có uy tín trên thị trường. Vậy nên mua bình nóng lạnh của hãng nào cho mùa đông năm nay? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh cao cấp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Bình nóng lạnh cao cấp, trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mà không quan tâm đến giá thì Ariston chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Hiện tại bình nóng lạnh Ariston có 4 dòng máy nước nóng gián tiếp là ANDRIS2 (mới), SLIM 30l, SLIM 15-20l và bình nước nóng 6l cho phòng bếp. Bình nóng lạnh Ariston sở hữu những công nghệ đặc biệt như:

Công nghệ nhiệt độ ổn định: cung cấp nhiệt độ nước nóng luôn không đổi trong suốt quá trình sử dụng mà không cần phải lo ngại bất kì sự thay đổi nào của nhiệt độ nước lạnh bên ngoài hay lưu lượng nước thay đổi.

Hệ thống chống bỏng thông minh: có tác dụng ngăn chặn nhiệt độ nước đầu vào vượt quá mức cài đặt. Hệ thống sẽ ngăn không cho máy tiếp tục làm nóng nước, đồng thời đèn hiệu chống bỏng sẽ nháy liên tục thông báo cho người dùng biết nhiệt độ đầu vào đang cao hơn mức cài đặt. 

Độ bền và hiệu suất làm nóng đạt mức tối ưu: Thanh đốt 100%Titan: thanh đốt 100% Titan có khả năng kháng lại sự ăn mòn của nước cứng và tạp chất giúp máy có độ bền vượt trội và luôn giữ hiệu suất làm nóng ở mức cao nhất trong suốt vòng đời của sản phẩm.
Hệ thống vi xử lý và kiểm soát nhiệt thông minh: Hệ thống kiểm soát an toàn với bộ vi xử lý thông minh sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, bảo đảm máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.
Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu: Ariston đã ứng dụng công nghệ ECO EVO được đăng ký bản quyền CoreTECH tiên tiến nhất của hãng theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ wifi: cho phép bạn điều khiển bình nóng lạnh ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần ở gần bình nóng lạnh.

Bởi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành của bình nóng lạnh Ariston khá cao, từ 3-6 triệu đồng. Tham khảo thêm các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston: Tại đây

Bình nóng lạnh giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thì Casper và Rossi là 2 cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Đầu tiên về bình nóng lạnh CasperCasper tuy mới chỉ là một hãng mới trong dòng sản phẩm bình nóng lạnh. Tuy nhiên thương hiệu Casper đã được khẳng định ở mảng điều hoà. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng nhiều chương trình hậu bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng khá toàn diện nên nhận được niềm tin người tiêu dùng. Casper là thương hiệu khá nổi tiếng ở Thái Lan. Khi vào thị trường Việt Nam casper bắt đầu với mảng điều hoà. Hiện bên dòng sản phẩm bình nóng lạnh casper đang tung ra 4 mẫu bình nóng lạnh model mới nhất 2019 gồm các sản phẩm:

  • Bình nóng lạnh SH-30TH11.
  • Bình nóng lạnh EH-30TH11.
  • Bình nóng lạnh SH-20TH11.
  • Bình nóng lạnh EH-20TH11.
  • đa dạng mẫu mã sản phẩm

4 dòng sản phẩm đều đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Cũng như phù hợp với các dự án công trình như khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ…

Giá của bình nóng lạnh Casper rất rẻ, dao động từ 1,3 đến 2 triệu đồng.

Tiếp theo là thương hiệu bình nóng lạnh Rossi, là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SL 30 lít_2

Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nóng lạnh thế hệ mới:

– Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.

– Công nghệ tự làm sạch ruột bình.

– Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.

– Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

– Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

– Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

Trên đây là những bình nóng lạnh mà bạn nên mua trong mùa đông này, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu phù hợp cho gia đình. Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook