0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những cách mua bình nóng lạnh giá rẻ nhất cho dịp Tết

14:54 22/01/2021

Mỗi dịp Tết đến xuân sang thì cũng là lúc nhà nhà tất bật chuẩn bị cho gia đình mình những món đồ cần thiết. Nhiều gia đình muốn đổi bình nóng lạnh sang dung tích lớn hơn vì tết có rất nhiều thành viên tụ họp. Dưới đây là những cách mua bình nóng lạnh giá cực rẻ trước Tết năm 2021 này nhé!

Tranh thủ mua sắm sớm

Mua bình nóng lạnh trước Teert để nhận được nhiều ưu đãi lớn

Thời điểm cận tết, nếu bạn đi mua sắm bạn sẽ phải chịu cảnh chen lấn mệt mỏi, đồng thời vật giá cũng sẽ leo thang cho nên rất tốn kém. Vì vậy bạn cần lập danh sách cần mua sau đó phải tranh thủ đi mua sắm sớn nếu muốn thật tiết kiệm.

Khi mua bình nóng lạnh bạn nên mua vào thời điểm trái mùa, vì dụ như mùa hè đi mua bình nóng lạnh còn mùa đông đi mua điều hòa. Bởi đây là thời gian các hãng sẽ giảm giá sản phẩm không phải đúng mùa. Dịp tết cũng vậy, trước đó các hãng cũng sẽ có những chương trình giảm giá để chào mừng tết nguyên đán dành cho khách hàng của mình.

Tham khảo giá tại các website bán hàng

Với đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng và tỏ ra sự tiện lợi của nó. Thay vì bạn phải đi đến tận nơi tham khảo giá bình nóng lạnh thì nay bạn có thể truy cập vào các website để có thể so sánh giá của các nơi bán. Tuy nhiên khi mua hàng trên mạng bạn cũng cần cẩn trọng bởi đây chính là phương thức mua hàng gặp nhiều rủi ro nhất. Do đó nên mua ở những nơi uy tín như Điện máy Thuận Thành.

So sánh giá giữa các website bán hàng

So sánh giá giữa các website bán hàng để có thể mua được sản phẩm rẻ nhất

Những mẫu bình nóng lạnh giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất

Do dịp tết nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ nhiều nên chúng tôi khuyên bạn nên mua các loại dung tích lớn để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng:

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 30L

Bình nóng lạnh Casper: bền bỉ, giá phải chăng, chất lượng tốt

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.  Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là các cách để có thể sắm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng với giá thành rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn .Để mua được bình nóng lạnh chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook