0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít đáng mua nhất hiện nay

10:21 19/02/2022

Sở hữu thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng độ an toàn cao khi sử dụng, những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 Lít đáng mua nhất hiện nay nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ 30 lít

Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt cùng gam màu trắng tinh tế khiến mẫu bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với kiểu bình hình chữ nhật ngang giúp dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, đem đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian phòng tắm. Dung tích 30 Lít thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Nhằm bảo đảm an toàn khi sử dụng, bình được trang bị cầu dao chống rò rỉ ELCB có khả năng ngắt điện khi phát hiện rò rỉ giúp tránh gây ra những sự cố đáng tiếc xảy ra. Đặc biệt bình còn được trang bị công nghệ Ion bạc diệt khuẩn giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây dị ứng, đem đến nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ 30 lít

Giá bán tham khảo: 2.990.000₫

Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30L

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình gián tiếp có kiểu dáng vuông, giá rẻ thì Bình nóng lạnh Ariston VITALY 30L chính là lựa chọn hoàn hảo. Bình sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vuông giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm của bạn. Dung tích 30 Lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Bên cạnh cầu dao chống giật ELCB, bình còn được trang bị bộ ổn định nhiệt TBST với kết cầu gồm 2 cảm biến: cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu, cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng.

Thêm vào đó với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 2.090.000₫

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30 Lít

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R 30L sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt với gam màu trắng xám kết hợp giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của bạn. Thanh đốt của bình bằng đồng có độ bền vượt trội, tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình sử dụng 100% nguyên liệu an toàn không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn giúp đem lại nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe của người dùng.

Bình có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao có khả năng chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. Cầu dao chống rò rỉ ELCB cùng bộ ổn định nhiệt TBST giúp bảo đảm an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.190.000₫

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook