0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những cách sử lý khi bình nóng lạnh Moletty giá rẻ bị rò rỉ nước

14:28 22/01/2021

Nỗi lo của mỗi gia đình sử dụng bình nóng lạnh Rossi Moletty khi thấy nó bị chảy nước nhưng lại không biết nguyên nhân tại sao, và làm như thế nào để khắc phục nó. Và nhiều người cũng có suy nghĩ rằng do giá rẻ nên bình nóng lạnh Moletty có chất lượng không tốt. Suy nghĩ vậy của quý khách là sai nhé, bình nóng lạnh Rossi Moletty giá rẻ bị rỉ nước là do những nguyên nhân sau nhé:

1. Áp lực nước quá yếu

Đối với những khu vực có nguồn nước yếu cũng là một trong những nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Rossi Moletty và các loại bình khác bị rò rỉ nước. Vì vậy bạn cần trang bị thêm máy bơm tăng áp để tăng áp lực cho dòng nước.

2. Thanh Magie đã bị ăn mòn

Bên trong ruột bình nóng lạnh Rossi Moletty hay các bình nóng lạnh khác đều được trang bị thêm thanh Magie với nhiệm vụ chính là giảm bớt sự ăn mòn cho thành bình, giúp bình bền hơn. Nếu bình nóng lạnh Moletty nhà bạn bị chảy nước thì có nghĩa là thanh Magie này đã bị ăn mòn hết và ăn sang cả thành bình. Cách khắc phục duy nhất là bạn hãy thay mới thanh Magie cho bình. Thời gian thay thế khoảng 2 năm 1 lần.

Những cách sử lý khi bình nóng lạnh Moletty giá rẻ bị rò rỉ nước

3. Chỗ quấn băng tan bị hở, gioăng bị hỏng

Bạn hãy kiểm tra xem vị trí quấn băng tan có bị hở không. Nếu hở hãy lấy băng tan mới quấn lại đảm bảo nước sẽ không bị rò rỉ ra nữa. Nếu trong trường hợp gioăng bi hỏng bạn cần thay gioăng mới và bơm thêm 1 lớp keo chịu nhiệt làm gioăng mềm mại và bền hơn.

4. Cặn bẩn bám nhiều vào bình

Bình nóng lạnh Rossi Moletty sau một thời gian dài sử dụng mà không được sục rửa vệ sinh sẽ bám rất nhiều cặn bẩn trong lòng bình và vòi hoa sen khiến dòng chảy của nước càng yếu đi và gây hiện tượng chảy nước. Vì vậy bạn cần vệ sinh ruột bình theo định kỳ để loại bỏ cặn bẩn vừa giúp nguồn nước sử dụng sạch sẽ vừa góp phần là tăng tuổi thọ cho máy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook