0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những đặc điểm nỗi bật của bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH

14:23 22/01/2021

Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo đến từ thương hiệu Ariston. Sản phẩm được tích hợp những công nghệ mới nhất nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng, thân thiện qua tín hiệu đèn báo nước nóng sẵn sàng và các công nghệ nhằm duy trì tối đa tuổi thọ của thiết bị. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các đặc điểm của loại bình nóng lạnh này qua bài viết dưới đây.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH mang trong mình công nghệ hiện đại với chức năng tiết kiệm điện đáng kể, sản phẩm nổi bật với những đặc điểm cụ thể như:

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH có hai dạng bình với dung tích lần lượt là 15 lít và 30 lít.

Những đặc điểm nỗi bật của bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH

Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH được ứng dụng công nghệ ổn định nhiệt bằng thiết bị TBST. Đây là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh gián tiếp với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao (bảo đảm an toàn cho người sử dụng).

Thêm vào đó, sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn LED hiển thị trạng thái, đây là chức năng thân thiện với người dùng giúp bạn chủ động thời gian và giảm hao phí điện năng. Sau khi nước đã đạt đến nhiệt độ lý tưởng, đèn led màu xanh sẽ sáng lên báo hiệu nước nóng sẵn sàng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo gặp sự cố về nước.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH được Ariston sáng chế với công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, bên trong dòng bình nóng lạnh gián tiếp hiện đại này còn có thêm thanh đốt bằng đồng. Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Bộ phận ruột chứa của bình được tráng bằng một lớp Titan siêu bền, lớp Titan này có chức năng giúp cho phần ruột bình được đảm bảo an toàn, không bị gỉ sét gây ảnh hưởng đến chất lượng nước cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston SLIM ELECTRONIC 30 QH có lớp vỏ chống thấm nước, lớp cách nhiệt mật độ cao, đặc biệt hơn nữa là sản phẩm được tích hợp công nghệ an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB, hoàn toàn tiết kiệm điện năng tối đa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook