0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU mang đến cho người dùng

16:38 13/04/2024

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU thuộc dòng 2 chiều cao cấp có chức năng cấp gió tươi chỉ có duy nhất tại điều hòa không khí treo tường của hãng Daikin. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXU50XV2V mang đến cho người dùng nhé!

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU giúp tiết kiệm hóa đơn tiền mỗi tháng

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt cũng như tiết kiệm điện năng. Ngay sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ duy trì hiệu suất hoạt động ổn định và không bật/tắt liên tục như máy nén thông thường. Nhờ đó mang đến khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng luôn ổn định giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà không phải lo lắng về tiền điện mỗi tháng, ngay cả khi sử dụng điều hòa liên tục.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU giúp tiết kiệm hóa đơn tiền mỗi tháng

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt, nhanh chóng mang tới không gian dễ chịu

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V là sản phẩm thuộc dòng 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Vào những ngày hè nắng nóng, điều hòa sẽ mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu. Còn vào những ngày đông lạnh giá, điều hòa sẽ mang tới không gian ấm áp, dễ chịu mà không phải trang bị thêm máy sưởi ấm riêng biệt, phù hợp để sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết trong năm.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được trang bị luồng gió Coanda độc quyền của Daikin được thiết kế từ hiện tượng khoa học Coanda. Với Coanda, luồng hơi lạnh sẽ phả ra từ cửa gió được đưa lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp căn phòng mà không thổi trực tiếp vào người. Nhờ đó mang đến cho người dùng không gian mát lạnh dễ chịu, tránh cảm lạnh. Thêm vào đó, với chế độ Powerful, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cực đại từ đó nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn.

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU giúp cải thiện chất lượng không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Daikin FTXU50XV2V 2 chiều Inverter này được trang bị công nghệ làm sạch không khí độc quyền Streamer của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và mạt bụi PM2.5,…Cùng với đó là công nghệ cân bằng ẩm Hybrid Cooling kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời điều hòa Daikin FTXU50XV2V 18000BTU mang đến cho người dùng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook