0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bạn nên chọn mua điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter

11:09 28/05/2021

Mùa hè đã đến, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao thì không nên bỏ qua điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter với những ưu điểm đến từ công nghệ, tính năng dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter thiết kế sang trọng, bắt mắt

Điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter thiết kế sang trọng, bắt mắt

Về thiết kế sản phẩm, Panasonic được đánh giá cao hơn các thương hiệu khác. Điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter được thiết kế với những đường nét vô cùng đẹp mắt, hiện đại, bề mặt được phủ lớp ánh ngọc trai sang trọng kếthợp với đường viền mạ Crôm ánh bạc làm tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp hiện đại cho căn phòng của gia chủ. Những đường bo góc mềm mại cùng công suất 9000BTU là sự lựa chọn tinh tế, hoàn hảo dành cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter

Nhu cầu sử dụng điều hòa càng nhiều thì tiền điện càng cao, nhưng đối với điều hòa Panasonic Inverter thì càng sử dụng nhiều khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Công nghệ Inverter của điều hòa U9VKH-8 sẽ thay đổi xung nhịp quay của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ đã cài đặt. Do đó máy có thể tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các dòng điều hòa thông thường và vẫn đảm bảo máy hoạt động êm ái, bền bỉ, hiệu năng làm lạnh hiệu quả đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Những tính năng đem lại tiện ích khi sử dụng điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter

Những tính năng đem lại tiện ích khi sử dụng điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter

Một chiếc điều hòa ngoài khả năng làm mát còn phải đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng. Chiếc điều hòa cao cấp này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ diệt khuẩn khử mùi Nanoe-G là nổi bật nhất. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng nhờ việc giải phóng 3 ngàn tủ hạt siêu nhỏ giúp không khí trong phòng được cải thiện, đem lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

Khả năng làm mát cực nhanh cũng được đánh giá cao nhờ công nghệ  P-Tech giúp máy hoạt động với công suất tối đa, đem lại luồng không khí mát lạnh, dễ chịu một cách nhanh nhất, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Độ bền của chiếc điều hòa thương hiệu Nhật Bản này cũng thực sự ấn tượng khi luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền của sản phẩm trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp quốc tế cao nhất, giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm cũng như lý do mà bạn nên mua điều hòa Panasonic U9VKH-8 Inverter cho gia đình mình. Với việc sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, tính năng và công nghệ cao cấp thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hòa hảo dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook