0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+

15:33 30/12/2022

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ là dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào năm 2022 và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu bình nóng lạnh này được ưa chuộng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít sở hữu thiết kế hình chữ nhật thanh mảnh, hiện đại kết hợp 2 gam màu bạc và đen sang trọng, hài hòa cho mọi không gian phòng tắm. Lớp vỏ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi. Bình nóng lạnh được thiết kế dành cho vùng có khí hậu lạnh như ở miền Bắc, những khu vực có nhiệt độ dưới 20oC. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng độ mỏng nên bình có thể lắp đặt ở mọi phòng tắm, ngay cả phòng tắm có trần thấp. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ và đèn báo hiệu nước nóng sẵn sàng để người dùng nhận biết và điều khiển, sử dụng cho phù hợp với nhu cầu.

Làm nóng nhanh chóng, an toàn khi sử dụng

Bên cạnh tính tiện dụng thì bình nóng lạnh còn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm khi sử dụng khiến người dùng lo lắng. Tuy nhiên ở Slim2 30 Lux-D AG+, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng bởi sản phẩm được trang bị cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố rò rỉ hay bất ổn định của nguồn điện, đảm bảo an toàn cho người dùng, phòng tránh cháy nổ hư hại thiết bị. Thêm vào đó rơ le nhiệt điện tử TBSE hoạt động chuẩn xác, tự động ngắt điện khi nhiệt độ nước trong bình quá cao, tránh tình trạng đun khô hư hại, nguy hiểm.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston còn được tích hợp van xả áp an toàn giúp giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi phát hiện áp suất vượt quá mức cho phép. Vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1 chống được nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, bảo vệ linh kiện bên trong khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Đặc biệt, bình nóng lạnh này có khả năng làm nóng nhanh chóng nhờ công suất làm nóng đến 2500W, gia nhiệt nước lên đến khoảng 80 độ C đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 thành viên với dung tích 30L.

Trên đây là những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít model 2022 được nhiều gia đình sử dụng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu bình nóng lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook