0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 được ưa chuộng

11:13 07/08/2023

Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ tới bạn những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 được ưa chuộng nhé!

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 thiết kế đẹp mắt, giúp tô điểm cho không gian phòng tắm của gia chủ

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm này được ưa chuộng đó là nhờ vào thiết kế bắt mắt, gây ấn tượng với gam màu trắng trung tính cùng những đường nét mềm mại tạo nên tổng thể hài hòa, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, phía bên trong bình nóng lạnh Ariston này còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt, nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, lòng bình được tráng men Titan có tác dụng chống ăn mòn nước, chống rò rỉ nước và đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Đặc biệt, bình nóng lạnh sử dụng thanh đốt 100% đồng thay thế cho các loại thanh đốt được làm từ inox và thép không gỉ ở các dòng bình thông thường. Nhờ đó giúp bình nóng lạnh nhanh chóng làm nóng nguồn nước, không lo bám cặn và sử dụng bền lâu.

An toàn khi sử dụng

Một trong những điều quan trọng khi sử dụng bình nóng lạnh chính là độ an toàn bởi những nguy hiểm luôn tiềm ẩn. Mẫu bình nóng lạnh Ariston VITALY Slim 20 này sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm các tính năng như cầu dao chống an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện. Hay bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ cài đặt mong muốn và cuối cùng là van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Ưu điểm lớn của sản phẩm này đó chính là giá thành hợp lý, hiện nay sản phẩm đang được bán với giá chỉ khoảng 1.900.000₫. Mức giá này được đánh giá là rẻ hơn khá nhiều so với bình nóng lạnh Ariston 20 lít khác, dễ dàng tiếp cận tới mọi gia đình Việt, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

Trên đây là những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston VITALY SL 20 được ưa chuộng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu bình nóng lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook