0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên chọn mua điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV

16:16 10/03/2022

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng mặc dù đây không phải là một model mới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết là nên chọn mua chiếc điều hòa này cho gia đình không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do nên chọn mua Samsung AR09TYHQASINSV nhé!

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát vào những ngày hè nắng nóng, điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV được trang bị chế độ Fast Cool & Comfort Cool có khả năng làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong thời gian ngắn. Chế độ này hoạt độ với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc độ, rút ngắn thời gian đạt tới nhiệt độ cài đặt, nhờ đó đem đến luồng không khí mát mẻ, sảng khoái tức thì, căn phòng cũng được hạ nhiệt nhanh chóng.

Thêm vào đó nhằm mang đến bầu không khí mát lạnh đồng đều khắp phòng, sản phẩm trang bị chức năng 2 Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng không khí sạch đến mọi ngóc ngách trong phòng, tránh tình trạng khí lạnh chỉ tập trung 1 chỗ. AR09TYHQASINSV cũng sở hữu công suất 9000BTU, đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ,…

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp đem đến hiệu quả tiết kiệm vượt trội so với điều hòa thông thường, máy nén biến tần cũng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động.

Cải thiện chất lượng không khí trong phòng, đem đến giấc ngủ êm ái

Nhờ được tích hợp bộ lọc HD với khả năng lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm, dị ứng hay nấm mốc giúp đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra tấm lọc này còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng nước giúp tiết kiệm chi phí thay mới.

Bên cạnh đó với chế độ ngủ có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm đem đến điều kiện lý tưởng cho giấc ngủ, giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với chế độ thông thường.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV giá thành rẻ

Điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter hiện đang được bán với giá chỉ 5.990.000₫, đây là mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt điều hòa còn sở hữu công nghệ chống ăn mòn DuraFin giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt với chất liệu dày, đặc hơn cùng lớp phủ giúp ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, tăng tuổi thọ cho dàn nóng.

Trên đây là những lý do bạn nên chọn mua điều hòa Samsung AR09TYHQASINSV 9000BTU 1 chiều inverter cho gia đình mình. Mong rằng qua gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như đưa ra lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook