0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8

14:44 10/04/2024

Ra mắt vào năm 2024, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 thuộc dòng máy 2 chiều tiết kiệm điện gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Vì là dòng sản phẩm mới thế nên nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không? Vậy thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm mát nhanh

Làm lạnh cực nhanh là lý do đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 12000BTU. Sản phẩm được trang bị chế độ Powerful cho máy hoạt động ở mức công suất cao nhất tạo nên không gian mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn. Nhờ đó ngay cả khi đi ngang qua căn phòng, người dùng cũng có thể cảm nhận luồng không khí mát lạnh.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 giúp tiết kiệm điện, làm mát nhanh

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 này còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào sự kết hợp giữa Inverter và ECO. Điều hòa này được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng với đó là chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhận biệt và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%, đồng thời mang lại sự mát lạnh thoải mái ổn định.

Điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 12000BTU giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng

Ở các thành phố lớn, mức độ ô nhiễm không khí đang được báo động gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe hô hấp của con người. Khi sử dụng điều hòa Panasonic YZ12AKH-8, người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về tình trạng này bởi điều hòa được trang bị công nghệ Nanoe-G độc quyền của hãng. Công nghệ này có khả năng loại bỏ hiệu quả những hạt lơ lửng trong không khí bao gồm cả bụi mịn PM2.5 đến 99%. Nhờ đó mang tới không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của những thành viên trong gia đình khỏi các tác nhân gây hại.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 có độ bền cao

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, điều hòa Panasonic YZ12AKH-8 còn gây ấn tượng với độ bền cao. Dàn nóng của máy có vỏ ngoài bền chắc, khả năng chống chịu tốt trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt giúp bảo vệ các linh kiện bên trong dàn nóng tốt hơn. Thêm vào đó, ống dẫn gas được làm bằng đồng, dàn tản nhiệt xanh bằng nhôm phủ Bluefin chống ăn mòn giúp duy trì hoạt động và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 có độ bền cao

Trên đây là những lý do nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12AKH-8 12000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook