0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên mua điều hòa Samsung 9000BTU AR10CYHAAWKNSV cho gia đình

09:38 18/05/2024

Điều hòa Samsung 9000BTU AR10CYHAAWKNSV ra mắt vào năm 2023 được nhiều người tiêu dùng tin dùng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do nên lựa chọn sản phẩm này nhé!

Thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc – Samsung chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi,…Với sứ mệnh “Cống hiến tài năng và công nghệ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn”. Samsung đã không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến từng ngày để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khác hàng.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Nếu như dòng điều hòa Inverter thông thường hoạt động theo nguyên lý biến tần để kiểm soát vòng quay động cơ chỉ qua 4 cực thì công nghệ Digital Inverter Boost đã có đến 8 cực, nhờ đó giúp động cơ hoạt động mạnh gấp đôi, ổn định và tiết kiệm hơn đến 68% điện năng. Kết hợp với đó là chế độ ECO sử dụng ít công suất máy nén so với chế độ bình thường, nhờ đó giảm tiêu thụ năng lượng mang đến không gian mát lạnh dễ chịu nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV 9000BTU làm lạnh nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV Inverter này còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này giúp làm mát không gian nhanh đến 43%, người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, dễ chịu mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, chế độ WInd Free làm lạnh nhanh, không lo gió buốt thổi trực tiếp vào người nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Chế độ này hoạt động bằng cơ chế hơi lạnh không thổi qua họng gió mà thổi qua các lỗ nhỏ trên nắp dàn lạnh. Nhờ đó hơi lạnh sẽ được lan tỏa nhẹ nhàng, không bị buốt và tiết kiệm điện đến 77%.

Trên đây là những lý do nên mua điều hòa Samsung 9000BTU AR10CYHAAWKNSV cho gia đình mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook