0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên mua điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV Inverter

11:38 02/04/2024

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV Inverter là dòng sản phẩm mới nhất được Samsung cho ra mắt vào đầu năm nay. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua sản phẩm mới này hay không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 9000BTU làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng mang đến không gian sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV giúp cho người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi nhờ vào công nghệ Fast Cooling. Công nghệ này sẽ hoạt động ở công suất nhanh nhằm đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, nhờ đó người dùng có thể đắm chìm trong không gian mát lạnh sảng khoái ngay cả vào những ngày nhiệt độ bên ngoài cao. Kết hợp với đó là cơ chế thổi gió đưa luồng không khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp các ngóc ngách, nhờ vậy người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác mát mẻ cho dù ngồi ở vị trí nào trong phòng.

Ngoài ra, điều hòa Samsung này còn được trang bị chế độ ngủ ngon Good Sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm giúp người dùng có được giấc ngủ ngon, không bị tỉnh giấc. Với công suất làm mát 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 9000BTU làm lạnh cực nhanh, nhanh chóng mang đến không gian sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 1 chiều này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Digital Inverter Boost và Eco. Công nghệ Digital Inverter Boost hoạt động với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffle nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 73%, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định và đảm bảo điều hòa hoạt động yên tĩnh. Kết hợp với đó là chế độ Eco làm mát dịu nhẹ, thích hợp sử dụng vào những ngày trời mát mẻ và tăng cường khả năng tiết kiệm điện. Với sự kết hợp tuyệt vời này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV Inverter có giá thành hợp lý

Lý do cuối cùng mà bạn nên chọn mua mẫu điều hòa này đó chính là giá thành hợp lý. Hiện tại điều hòa Samsung AR10DYHZAWKNSV 9000BTU này đang được bán với giá khoảng 6.950.000₫, sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng Việt.

Trên đây là 3 lý do bạn không nên bỏ qua điều hòa Samsung 9000BTU 1 Chiều Inverter AR10DYHZAWKNSV khi chọn mua điều hòa cho gia đình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook