0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những lý do nên sắm bình nóng lạnh Ariston 30 Lít tại thời điểm này

14:58 24/08/2022

Dòng bình nóng lạnh Ariston 30 Lít luôn có sức hút với người tiêu dùng nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng độ an toàn cao khi sử dụng. Cũng như hàng tháng, tháng 8 hoặc tháng 9 chính là “thời điểm vàng” mà bạn nên mua bình nóng lạnh cho gia đình mình, vậy lý do là gì? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tại sao nên sắm bình nóng lạnh Ariston 30 Lít tại thời điểm này?

Thật ra bất kì khi nào có nhu cầu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu bình nóng lạnh cho gia đình mình. Tuy nhiên việc lựa chọn bình nóng lạnh vào thời điểm này sẽ đem lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích hơn. Khi mua bình nóng lạnh Ariston 30 Lít khi chưa phải vào mùa, người dùng sẽ có nhiều thời gian tham khảo và tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm, địa chỉ uy tín. Thêm vào đó, lúc này sẽ không có nhiều khách hàng đi mua nên bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn, tình trạng khan hiếm hàng cũng sẽ không xảy ra như khi nhu cầu mua tăng vọt vào mùa đông.

Khi chưa vào mùa, các mẫu bình nóng lạnh sẽ đa dạng và đầy đủ các mẫu mã hơn, như vậy giá thành cũng có phần hợp lý hơn, người tiêu dùng cũng sẽ không bị ép giá. Thêm vào đó bình nóng lạnh không chỉ sử dụng để tắm mà còn đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua bình nóng lạnh sớm hơn mà không cần đợi đến mùa đông.

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L đáng mua nhất hiện nay

Với mẫu mã đa dạng, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào kinh tế, nhu cầu sử dụng. Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít là sự chọn lựa thích hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE 30 Lít

Là mẫu bình sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đặc biệt với công nghệ Flexomix thiết kế kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nóng lạnh cùng loại.

Bên cạnh đó, bình sử dụng thanh đốt bằng đồng bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ hơn 50% so với thanh đốt thép đem đến cho người dùng nguồn nước an toàn cho sức khỏe người dùng, đồng thời làm nóng nước nhanh chóng.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30 RS AG+ 2.5 FE 30 Lít

Giá bán tham khảo: 3.450.000₫

Bình nóng lạnh Ariston 30lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston 30lít SL2 30R AG+ gây ấn tượng khi khoác lên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng kiểu dáng chữ nhật nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi phòng tắm. Đặc biệt bình được trang bị cầu dao chống giật ELCB thông minh với khả năng tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ nhằm bảo đảm an toàn cho người dùng khỏi nguy cơ bị điện giật. Thêm vào đó với bộ ổn định nhiệt TBST với 2 cảm biến dừng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu và ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, tránh trường hợp bỏng.

Ngoài ra bình còn được trang bị công nghệ Ion Bạc có khả năng diệt khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Mang đến cho người dùng nguồn nước nóng an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Giá bán tham khảo: 3.290.000₫

Nếu như bạn đang có nhu cầu trang bị cho phòng tắm của gia đình một chiếc bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít thì hãy tranh thủ thời điểm này để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook